Công đoàn cơ sở Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn
Lượt xem: 704

Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2022 của Công đoàn cơ sở Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh hướng tới chào mừng Kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2022) và Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022).

Sáng ngày 12/8/2022, đồng chí Tạ Viết Chiếp Linh, Phó Chủ tịch và các đoàn viên đại diện cho Công đoàn cơ sở Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh cùng với đại diện Khu phố 13, Phường Phú Thủy đến thăm và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn không nơi nương tựa tại Khu phố.

Tặng quà cho bà Hoàng Thị Hồng - Người già neo đơn không nơi nương tựa và là hộ nghèo

Mỗi phần quà gồm 10kg gạo, 01 thùng mì tôm và 01 chai dầu ăn được trao tận tay cho 04 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn; tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện tấm lòng của đoàn viên Công đoàn Nhà hát giúp đỡ người già có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Công đoàn cơ sở trong việc chung tay cùng địa phương giúp đỡ người nghèo, người già có hoàn cảnh neo đơn.

Tặng quà cho bà Trần Thị Mưu - Người già neo đơn, ốm đau bệnh tật, không có chồng con phải ở nhờ nhà cháu

Thay mặt bà con Khu phố 13, ông Trần Hữu Đức - Trưởng ban Mặt trận khu phố đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể Công đoàn cơ sở Nhà hát đã quan tâm, trao quà tới các hộ nghèo, người già neo đơn trong Khu phố 13, phường Phú Thủy, chúc cho đơn vị luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

Tặng quà cho ông Trương Văn Gà - Gia đình thuộc hộ cận nghèo

 Trong năm 2022, Công đoàn Nhà hát sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, tổ chức các hoạt động có ý nghĩa và hiệu quả, chăm lo thiết thực đến đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động trong đơn vị, nhất là hoạt động xã hội từ thiện đối với những người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn hoặc người có công với cách mạng trên địa bàn Tp. Phan Thiết.

Đặng Thị Lộc - Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang