Thư viện tỉnh tổ chức hội nghị viên chức, người lao động năm 2022
Lượt xem: 494
        Thực hiện Nghị định 04/2015/NĐ-CP, ngày 09/01/2015 của Chính Phủ về thực hiện dân chủ trong hoạt động cơ quan hành chính Nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập. Sáng ngày 29 tháng 12 năm 2022, Thư viện tỉnh tiến hành tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2022. Tham dự có ông Trần Văn Bé - Giám đốc Thư viện tỉnh, Ông Nguyễn Xuân Bình - Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng toàn thể viên chức và người lao động trong đơn vị.

    Mở đầu Hội nghị, thay mặt ban lãnh đạo đơn vị, đồng chí Nguyễn Xuân Bình trình bày báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Nhằm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm qua, Hội nghị đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tổ chức các chương trình sinh hoạt và tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chuyên đề năm 2023, phát động đoàn viên, viên chức, người lao động hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện lịch sử, chính trị trong năm nhằm góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao, tiếp tục triển khai và thực hiện tốt, hiệu quả Quy chế phối hợp giữa Thủ trưởng đơn vị và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động, hỗ trợ vật chất tinh thần cho đoàn viên công đoàn, đặc biệt là vào các ngày lễ lớn trong năm…

Thảo luận các quy chế thi đua khen thưởng

    Hội nghị đã trình bày và lấy ý kiến góp ý bổ sung các quy chế thi đua khen thưởng, quy chế dân chủ cơ sở, Quy chế phối hợp giữa Ban chấp hành Công đoàn với thủ trưởng đơn vị, Quy chế nâng lương… Ban Thanh tra nhân dân báo cáo kết quả thực hiện năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ 2023.

Trao khen thưởng Tổ Công đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

    Sau khi nghe các báo cáo, toàn thể viên chức và người lao động đã nhiệt tình tham gia đóng góp ý kiến thiết thực tập trung vào các giải pháp thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, thực hiện quy chế chi tiêu nội bộ. Tất cả các ý kiến tham gia đều thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.

Khen thưởng đoàn viên công đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

    Tại hội nghị ban chấp hành công đoàn phát động phong trào thi đua năm 2023 và công bố quyết định khen thưởng ba cá nhân và hai tổ công đoàn Thư viện đạt thành tích xuất sắc năm 2022. Sau buổi làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua những chỉ tiêu phấn đấu trong năm 2023.

    Bế mạc Hội nghị, ông Trần Văn Bé đánh giá cao thành tích cơ quan và công đoàn cơ sở đã đạt được và đề nghị toàn thể viên chức, người lao động thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị năm 2023 và góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của ngành trong thời gian tới. Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp.

Phạm Thu Vân - Thư viện tỉnh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang