Rộn ràng đêm hội chào năm mới 2023
Lượt xem: 1150
        Bình Thuận đăng cai năm Du lịch Quốc gia 2023 với chủ đề Bình Thuận - Hội tụ xanh. Nhằm đáp ứng nhu cầu hưởng thụ nghệ thuật của nhân dân; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình hấp dẫn tại sân khấu quảng trường Nguyễn Tất Thành, Tp Phan Thiết tỉnh Bình Thuận vào đêm 31/12/2022 và 01/01/2023.

    Từ 20g đêm 31/12, trong phần Lễ công bố Năm du lịch Quốc gia 2023: “Bình Thuận - Hội tụ xanh”; người dân và du khách đã được thưởng thức phần biểu diễn đặc sắc có chủ đề ca ngợi vùng đất Phan Thiết - Bình Thuận tươi đẹp, thân thiện. Các ca khúc hát múa “Thênh thang đường mới” (Sáng tác Ns. Hồ Trọng Tuấn); “Phan Thiết thành phố của tôi” (Sáng tác Ns. Lâm Thành Liêm) và “Bình Thuận điểm hẹn xanh” (Sáng tác Ns. Thắng Liêm), do các diễn viên Nhà hát ca múa nhạc Biển xanh biểu diễn. Lễ công bố là lời khẳng định: Bình Thuận đã sẵn sàng cho năm du lịch quốc gia 2023 với loạt chương trình kích cầu du lịch ấn tượng quy mô tầm quốc tế, quốc gia và cấp tỉnh.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đoàn Anh Dũng phát động Năm du lịch

   Tiếp đó, khán giả được đến với nhiều cung bậc cảm xúc cùng sự thi diễn của 8 gương mặt xuất sắc trong đêm chung kết và chào đón quán quân mới của Liên hoan Tình khúc Bolero tỉnh Bình Thuận lần thứ IV năm 2022. Khán giả còn được giao lưu và thưởng thức tiếng hát ngọt ngào của ca sĩ Lưu Ánh Loan, ca/nhạc sĩ Đài Phương Trang - thành viên Ban giám khảo Liên hoan; cùng tiếng hát nam ca sĩ Ân Thiên Phúc - người con của đất Bình Thuận và giọng ca Tây Nguyên hào sảng Y-Kroc.

 Ca, nhạc sĩ Y-Kroc biểu diễn

Ông Võ Thành Huy - Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải cho quán quân Bolero Bình Thuận

    Điểm nhấn của loạt chương trình đêm 31/12 là Lễ hội Countdown Chào Năm mới 2023 diễn ra với không khí tưng bừng, náo nhiệt. Dòng người đổ về quảng trường Nguyễn Tất Thành hoà mình với chương trình nghệ thuật đặc sắc do Nhà hát Ca múa nhạc biển xanh, các ca sĩ trẻ của tỉnh Bình Thuận biểu diễn. Những ca khúc về mùa xuân, tình yêu đôi lứa, tự hào quê hương biển xanh, cát trắng nắng vàng ngân vang trong đêm đặc biệt. Khán giả cũng hào hứng cùng màn trình diễn xiếc kungfu, ảo thuật, DJ sôi động.

Nghệ sĩ kungfu Minh Hiếu đến từ Tp Hồ Chí Minh trình diễn

Ca sĩ Đại Hải và vũ đoàn 123

Tiết mục biểu diễn của Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh

    Vào đúng thời khắc đầu tiên của năm mới 2023, pháo hoa bừng sáng trên bầu trời hòa chung giai điệu rộn ràng của ca khúc Happy New Year - Chúc mừng năm mới 2023 trong ánh mắt long lanh cùng những tràng pháo tay vui mừng của hơn 2.000 khán giả.

Khán giả hào hứng với khoảnh khắc chào đón năm mới 2023

Sân khấu rực sáng pháo hoa mừng năm mới 2023

    Trong ngày đầu tiên của năm mới 2023, người dân và du khách lại tiếp tục được “trẩy hội đầu năm” khi được thưởng thức phần trình diễn hấp dẫn của các band nhạc và ca sĩ trẻ thành phố Phan Thiết cũng tại sân khấu hoành tráng ở quảng trường Nguyễn Tất Thành.

    Chuỗi sự kiện chào năm mới và đón Năm Du lịch quốc gia 2023 được tổ chức tại Bình Thuận đã góp phần mang đến một năm mới đầy sắc màu, tươi vui và hứa hẹn một năm 2023 nhiều may mắn, thành công, hạnh phúc.

Bài: Thuỳ Tiên - Trung tâm Văn hoá tỉnh

Ảnh: Lê Minh Đức, Nguyên Vũ

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang