Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tham gia chương trình OCOP tỉnh Bình Thuận năm 2020
Lượt xem: 1363
Nằm trong chuỗi hoạt động triển khai chương trình OCOP của tỉnh nhằm tuyên truyền và nâng cao năng lực quản lý của các cán bộ quản lý của các Sở, Ban ngành và địa phương tham gia chương trình OCOP của tỉnh, thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh.

Sáng ngày 18/6/2020 tại Khách sạn Bình Minh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cử thành viên tham gia Hội đồng đánh giá và Tổ giúp việc Hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm thuộc Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh Bình Thuận và tập huấn Cán bộ quản lý cấp tỉnh do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỏ chức.

Chương trình mỗi xã một sản phẩm (goi tắt là Chương trình OCOP) là một trong những chương trình trọng tâm của Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. UBND tỉnh Bình Thuận đã ban hành Quyết định số 1520/QĐ-UBND về việc phê duyệt Đề án “Chương trình mỗi xã một sản phẩm tỉnh Bình Thuận năm 2019-2020, định hướng đến năm 2030” và kế hoạch 3100/KH-UBND ngày 21/8/2019 về việc triển khai Đề án Chương trình mỗi xã một sản phẩm tỉnh Bình Thuận năm 2019-2020, định hướng đến năm 2030.

Tại Chương trình này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các sở, ngành, UBND cấp huyện liên quan, hỗ trợ các tổ chức kinh tế, nhóm cộng đồng nghiên cứu phát triển quảng bá các sản phẩm dịch vụ du lịch nông thôn trên cơ sở phát huy thế mạnh về danh lam thắng cảnh, truyền thống văn hóa của các vùng, miền; hỗ trợ các địa phương phát triển các địa điểm văn hóa, du lịch.

Quý Đức

Tin khác
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang