Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh hội nghị triển khai nhiệm vụ, công tác năm 2023
Lượt xem: 531
          Chiều ngày 03/01/2023, Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2022 và triển khai nhiệm vụ, công tác năm 2023.

    Đến tham dự Hội nghị có ông Võ Thành Huy - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các đại biểu là đại diện, lãnh đạo các phòng chuyên môn của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng về tham dự. 

   Tại Hội nghị, ông Mai Trung Kiên - Giám đốc Nhà hát thay mặt Đoàn chủ trì hội nghị đã trình bày tóm tắt báo cáo tổng kết năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023; ông Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Nhà hát đã trình bày tóm tắt báo cáo tổng kết hoạt động phong trào Công đoàn năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023; ông Nguyễn Anh Quang - Trưởng Ban Thanh tra Nhân dân Nhà hát cũng đã trình bày tóm tắt báo cáo tổng kết hoạt động Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2021 - 2023 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 - 2025.

Ông Nguyễn Ngọc Thanh - Chủ tịch Công đoàn cơ sở trao Giấy khen của Công đoàn Viên chức tỉnh

   Trong năm qua, với tình hình khách quan của kinh tế thị trường, bên cạnh dịch bệnh vẫn đang còn tìm ẩn nhưng Nhà hát đã khắc phục khó khăn đề ra kế hoạch công tác để tổ chức các đợt biểu diễn khắp các địa bàn trong tỉnh, các sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh thực hiện chỉ tiêu được giao. Đặc biệt, trong năm 2022 đơn vị đã xây dựng kế hoạch tổ chức biểu diễn theo phương thức hoán đổi chỉ tiêu nhiệm vụ với Đoàn Nghệ thuật Cải lương Long An và Đoàn Nghệ thuật dân tộc Nam Tây Nguyên tỉnh Lâm Đồng với 11 xuất diễn; biểu diễn phục vụ Lễ khai mạc, bế mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận lần IX; chào mừng Lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Bình Thuận (1992 - 2022); tham gia biểu diễn phục vụ Lễ tổ chức chương trình tổng kết, bế mạc năm Du lịch quốc gia Quảng Nam 2022; biểu diễn chương trình “Chào năm mới 2023” kết hợp Lễ Công bố Năm Du lịch Quốc gia Bình Thuận 2023 để phục vụ Nhân dân đón Tết Dương lịch năm 2023. Đặc biệt là tham gia Liên hoan âm nhạc ASEAN năm 2022, tổ chức tại Tp. Hội An, tỉnh Quảng Nam; kết quả đạt được: 01 Huy chương Vàng, 02 Huy chương Bạc cho tiết mục, chương trình đạt Huy chương Bạc và 01 Bằng khen của Hội nhạc sĩ Việt Nam cho Dàn nhạc xuất sắc trong Liên hoan. 

Ông Võ Thành Huy - Phó Giám đốc Sở trao Giấy khen của Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho tập thể cá nhân

     Các ý kiến thảo luận cũng được ghi nhận và tiếp thu, giải trình với sự thống nhất cao. Hội nghị cũng đã bầu Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2023 - 2025 và thông qua Nghị quyết Hội nghị Viên chức - Người lao động năm 2023. Hy vọng năm 2023, dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các tổ chức đoàn thể cấp trên cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể viên chức, người lao động, Nhà hát sẽ nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Nghị quyết Hội nghị đề ra.

Lê Hải Bích Hàn

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang