Tập huấn cứu hộ, cứu đuối tại Công ty TNHH Delta - Valley Bình Thuận
Lượt xem: 560
Hướng đến Năm du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”, nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cứu hộ, cứu đuối cho nhân viên trong quá trình phục vụ khách du lịch, cũng như đảm bảo an toàn cho du khách khi tham gia các hoạt động tại hồ bơi của resort.

    Căn cứ Đơn đề nghị ngày 04/01/2023 của Movenpick resort Phan Thiết về việc tổ chức lớp tập huấn cứu hộ, cứu đuối cho nhân viên Công ty TNHH Delta - Valley Bình Thuận. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Kế hoạch số 44/KH-SVHTTDL ngày 06/01/2023 tổ chức lớp tập huấn cứu hộ, cứu đuối cho Công ty TNHH Delta - Valley Bình Thuận. Theo đó, lớp tập huấn trên được diễn ra từ ngày 10/01 - 13/01/2023 tại Công ty TNHH Delta - Valley Bình Thuận, đường Hòn Giồ - Thuận Quý, thôn Tiến Hòa, xã Tiến thành, thành phố Phan Thiết.

    Tham gia lớp tập huấn, các học viên đã được trang bị kiến thức của các văn bản quy phạm pháp luật trong hoạt động cứu hộ, cứu đuối đối với lĩnh vực thể dục thể thao, kỹ thuật bơi ếch, bơi trườn sấp, lặn, bơi tiếp cận và bơi dìu nạn nhân, các phương pháp giải thoát trong nước, các bước hô hấp nhân tạo; bơi hoàn thành cự ly 200m, bơi thực dụng 25m tiếp cận nạn nhân và dìu nạn nhân vào bờ, thực hiện các bước hô hấp nhân tạo.

    Ông Phạm Minh Ngọc - Trưởng phòng Quản lý Thể dục thể thao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao Giấy chứng nhận cho các học viên

    Chiều ngày 13/01/2023, tại hồ bơi của Công ty TNHH Delta - Valley Bình Thuận, Ban Tổ chức lớp học đã tổ chức bế giảng lớp tập huấn. Tham dự lễ bế giảng có ông Phạm Minh Ngọc - Trưởng phòng Quản lý Thể dục thể thao, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Nguyễn Đức Vũ - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh. Được biết, có 13/18 học viên đã hoàn thành chương trình tập huấn và được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp Giấy chứng nhận.

 Phòng Quản lý TDTT

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang