Cửa hàng 0 đồng “Tết đong đầy - Xuân yêu thương”
Lượt xem: 163
        Cửa hàng 0 đồng “Tết đong đầy - Xuân yêu thương” là hoạt động từ thiện nhân dịp tết Giáp Thìn với sự phối hợp của Thư viện tỉnh, Phòng PC06 - Công an tỉnh, nhà tài trợ Nguyễn Thái Ngọc Hân (Thư viện tỉnh) và doanh nhân Tám Sen (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức tặng quà tết cho học sinh hoàn cảnh khó khăn Trường Tình Thương và một số phường, xã thuộc thành phố Phan Thiết, Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc vào ngày 21/01/2024, tại sân Thư viện tỉnh.

    Quà tết cho học sinh hoàn cảnh khó khăn bao gồm: gạo và thực phẩm thiết yếu đảm bảo cho các em có một mùa tết ấm áp. Trong đó,  bà Nguyễn Thái Ngọc Hân, Thư viện tỉnh đã hỗ trợ hơn 80 triệu đồng để mua gạo, đường, bánh kẹo, dầu ăn, nước mắm, trứng, rau củ quả và 5 chiếc xe đạp; Công ty Tám Sang (thành phố Hồ Chí Minh) hỗ trợ 1.000 kg gạo và 40 thùng sữa. Tổng trị giá quà tặng cho học sinh hơn 120 triệu đồng.

anh tin bai

    Tại Chương trình Cửa hàng 0 đồng, Ban tổ chức không những chỉ trao cho 200 học sinh những món quà vật chất mà còn tặng cả món quà tinh thần làm tăng thêm niềm vui cho thế giới tuổi thơ như: văn nghệ, bong bóng nghệ thuật, múa lân - sư - rồng.

anh tin bai

 

anh tin bai

Mỗi em được tặng bao lì xì và với giỏ sách trên tay đã chọn cho mình những mặt hàng cần thiết là: 10 kg gạo, đường, sữa, dầu ăn, trứng, bánh ngọt và rau quả các loại trong niềm vui no đủ và tình thương yêu đùm bộc của cộng đồng.

anh tin bai

 

anh tin bai

    Cửa hàng 0 đồng “Tết đong đầy - Xuân yêu thương” một hoạt động nghĩa tình của các đơn vị, cá nhân cùng chung tay chia sẻ khó khăn với người nghèo nhất là thiếu nhi và học sinh còn nhiều thiệt thòi trong đời sống hàng ngày; những mong trao gửi, san sẻ yêu thương, mang lại niềm vui, hạnh phúc trong ngày tết sum vầy, vui tươi. Để từ đó giúp họ phần nào ổn định cuộc sống có thêm niềm tin, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và các em học sinh có thêm động lực học tập tốt hơn, tích luỹ kiến thức làm hành trang thay đổi cuộc sống cho mình, cho gia đình và giúp ích cho xã hội trong tương lai.

Trần Văn Bé

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang