Thư viện tỉnh Bình Thuận tổ chức các hoạt động phục vụ hè cho thiếu nhi
Lượt xem: 102
            Nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, môi trường vui - học và rèn luyện kỹ năng giao tiếp, phát triển tư duy nghiên cứu, học tập cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Bình Thuận trong dịp hè và thời gian tới. Từ ngày 05/7 đến ngày 26/7, Thư viện tỉnh triển khai các hoạt động theo kế hoạch phục vụ Hè cho thiếu nhi năm 2024 với chủ đề “Mùa hè sôi động - Kết nối đam mê”.

    Các hoạt động phục vụ Hè cho thiếu nhi năm nay hấp dẫn hơn với 4 trò chơi: Nhớ nhanh tên sách, trải nghiệm lập trình Robot, Ghép tranh và Thiết kế bìa sách. Song song với đó thư viện còn trưng bày sách mới, đảm bảo nhu cầu đọc tại chỗ và mượn về nhà các nguồn tài nguyên thông tin dành cho thiếu nhi.

anh tin bai

Các em đến tham gia trò chơi “Nhớ nhanh tên sách”

anh tin bai

Các em đang ghi nhớ tên sách

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các em nhận những phần quà của Ban tổ chức

    Với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, khi tham gia các hoạt động hè tại Thư viện tỉnh Bình Thuận, các em sẽ được bổ sung các kiến thức bổ ích, giúp các em rèn luyện thêm những kỹ năng đọc; vun đắp thêm niềm yêu thích đọc sách đối với các em nhỏ. Đây cũng là một môi trường học tập, vui chơi, giải trí lành mạnh giúp các em hình thành và phát triển văn hóa đọc trong tương lai.

Thu Hường - Thư viện tỉnh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang