Thư viện tỉnh Bình Thuận tổ chức hội sách trực tuyến 2024
Lượt xem: 109
          Thực hiện công văn số 700/SVHTTDL-QLVHGĐ ngày 26/3/2024 của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024. 

   Thư viện tỉnh đã thiết kế webiste Hội sách trực tuyến 2024 với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc, sách quý tặng bạn” tại địa chỉ truy cập: https://hoisachtructuyen.thuvienbinhthuan.com.vn/ 

    Hội sách trực tuyến 2024 khai mạc lúc 8h ngày 10.4.2022, diễn ra đến hết ngày 30.4.2024. Các hoạt động trên website hội sách trực tuyến 2024 bao gồm: Sách điện tử về chuyên đề Địa chí Bình Thuận, Giới thiệu các dịch vụ thông tin số hóa: sách nói, kể chuyện theo sách, truyện thiếu nhi, sách mới, sách hay chọn lọc.

anh tin bai

    Ngoài ra webiste còn giới thiệu đến bạn đọc tham khảo các trang web bán sách giảm giá: fahasa.com, nhasachphuongnam.com, nhà sách Thăng Long…; đọc sách trực tuyến miễn phí trên các trang web: sachvui.com, sachhayonline.com, metaisach.com…

anh tin bai

    Đặc biệt còn tích hợp kho sưu tập sách nói với hơn 200 video với đầy đủ các chủ đề: Thiếu nhi, du lịch, giới thiệu tác phẩm hay, giới thiệu sách hay.

anh tin bai

 

anh tin bai

    Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam được xem như một ngày hội của những người yêu sách. Với số lượng độc giả trẻ đang ngày càng tăng như hiện nay, việc triển khai các hoạt động chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ cũng góp phần thu hút bạn đọc trẻ, phù hợp với thói quen đọc sách thời đại công nghệ số, bên cạnh những phương thức tiếp cận sách truyền thống.

Phạm Đăng Lâm

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang