Phối hợp tổ chức giải Lướt ván buồm quốc tế FUN CUP lần thứ 23 năm 2024
Lượt xem: 85
          Sáng ngày 02/02/2024, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Doanh nghiệp tư nhân Trăng Tròn tổ chức giải Lướt ván buồm quốc tế FUN CUP lần thứ 23 năm 2024 tại Bờ biển trước Câu lạc bộ Jibe’s Beach Club, số 90 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết.

    Tham gia giải gồm có 20 vận động viên thuộc các quốc gia: UK, Thailand, Singapore, France, USA, Korea, Holland, Australia, Russia, Estonia, Denmark, Japan và Jibe’s Beach - Việt Nam. Tất cả các vận động thi đấu theo hình thức chia nhóm, đua theo đường slalom cự ly 3.000m. Thời gian diễn ra từ ngày 02/02 - 03/02/2024.

anh tin bai

    Giải diễn ra hấp dẫn, kịch tính thu hút được số lượng rất đông người dân địa phương và du khách đến xem, cổ vũ điều, đã góp phần tạo nên thành công của giải đấu.

anh tin bai

 

anh tin bai

Các vận động viên tham gia giải

    Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao, cụ thể:  

    - Giải nhất thuộc về Truong Ky Tu (Vietnam)

    - Giải nhì thuộc về Truong Ky Tai (Vietnam)

    - Giải ba thuộc về Jean Jacques Biberder (France)

    Qua giải lướt ván buồm quốc tế Fun Cup lần thứ 23 năm 2024 nhằm tạo sân chơi cho du khách, vận động viên trong và ngoài nước yêu thích môn thể thao mạo hiểm nhưng đầy hấp dẫn khi đến với thành phố biển Phan Thiết; đồng thời, giúp môn lướt ván buồm tại Việt Nam phát triển nhanh và chuyên nghiệp với đẳng cấp quốc tế. Đây còn là cơ hội để quảng bá hình ảnh Bình Thuận với thế mạnh du lịch kết hợp thể thao trên biển đến với thế giới.  

Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang