Phụ nữ Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh sinh hoạt chuyên đề, dã ngoại nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Lượt xem: 592

Được sự thống nhất của Cấp ủy, lãnh đạo đơn vị, ngày 16/10/2022, Công đoàn cơ sở Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề, dã ngoại cho nữ đoàn viên người lao động trong đơn vị tại khu Resort Sài Gòn Mũi Né. Tham gia buổi sinh hoạt có đồng chí Bí thư Chi bộ, Thủ trưởng đơn vị, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Trưởng các bộ phận trực thuộc Nhà hát và tất cả nữ đoàn viên, người lao động trong đơn vị. 

      Thông qua buổi sinh hoạt, đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm nhằm ôn lại những truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Giúp nữ đoàn viên nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của phụ nữ, tinh thần đoàn kết đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam. 

 

Nữ đoàn viên cùng Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở tại buổi sinh hoạt nhân Ngày phụ nữ 20/10

     Sau sinh hoạt ôn lại truyền thống, tổ chức các hoạt động vui chơi, trả lời câu hỏi do Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn chủ trì, chủ đề câu hỏi xoay quanh những vấn đề về Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam gắn với 8 chữ vàng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”, kết quả trả lời qua các câu hỏi có 05 giải khuyết khích; 03 giải III; 02 giải II và 01 giải I được trao tặng cho nữ đoàn viên tại buổi sinh hoạt. 

 

Các đoàn viên nữ nhận quà sau phần chơi trả lời câu hỏi

         Qua buổi sinh hoạt đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để nữ đoàn viên, người lao động giao lưu học hỏi, nâng cao trách nhiệm và đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và ngày càng hiểu, gắn kết, yêu thương và chia sẻ nhau hơn.

 Đặng Thị Lộc - Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang