Lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch dâng hoa viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận nhân dịp Mừng Đảng, Mừng Xuân Quý Mão 2023
Lượt xem: 739
      Trong không khí phấn khởi chào đón năm mới, mừng Xuân Quý Mão 2023; Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023). Sáng ngày 27 tháng 01 năm 2023 (Mùng 6 Tết) Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận đã tổ chức lễ dâng hương, viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận. 

    Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa của tập thể công chức, viên chức và người lao động ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh nhà trong ngày đầu Xuân mới nhằm tri ân, tưởng nhớ công ơn trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người sinh thời đã cống hiến, hy sinh cả cuộc đời để đem lại những mùa Xuân tự do, độc lập cho đất nước ta. 

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch viếng Bác mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023

Tập thể Lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch trong phút tưởng niệm trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh

   Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ, Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận đã đại diện đoàn dâng hoa, thắp hương thành kính tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và kính dâng lên Bác những thành tích xuất sắc nhất mà tập thể công chức, viên chức ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh nhà đã nổ lực, triển khai thực hiện có hiệu quả trong thời gian qua. Năm 2022, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức song với sự chỉ đạo sâu sát, quyết tâm cao của lãnh đạo Sở cùng sự đoàn kết, nhất trí của tập thể công chức, viên chức người lao động trong toàn ngành các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch đã có sự đổi mới, sáng tạo, chủ động, linh hoạt và đạt được kết quả đáng phấn khởi. Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tập thể công chức, viên chức và người lao động ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch xin hứa với Bác bước sang năm mới Quý Mão 2023 sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, thực hiện có hiệu quả phương châm “Quyết liệt hành động - Khát vọng cống hiến”, trong việc thực thi nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành. 

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận dâng hoa viếng Bác

   Khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch năm 2023. Nhất là, tổ chức thành công năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh” với hơn 200 sự kiện, hoạt động. Trong đó, Bình Thuận chủ trì tổ chức chuỗi 31 sự kiện, hoạt động văn hoá, thể thao và du lịch đặc sắc, hấp dẫn có qui mô liên tỉnh, quốc gia và quốc tế. Thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa - du lịch của tỉnh nhà, xây dựng quê hương Bình Thuận ngày càng phát triển, góp phần nâng cao vị thế đất nước con người Việt Nam, chung tay xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh. 

Các đại biểu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận lần lượt đốt trầm viếng Bác

  Sau lễ viếng Bác, đoàn đã tham quan triển lãm ảnh: “Bác Hồ với những chặng đường cách mạng vẻ vang của Đảng” và “Sắc Xuân Bình Thuận”, tham quan Hội báo Xuân Nhâm Dần 2023 do Thư viện tỉnh phối hợp với Bảo tàng Hồ Chí Minh tổ chức tại Khu di tích Dục Thanh.

Các đại biểu tham quan Triển lãm tại Khu Di tích Dục Thanh

Các đại biểu tham quan Triển lãm tại Khu Di tích Dục Thanh

Các đại biểu tham quan Hội báo Xuân

  Ngày đầu Xuân đi viếng Bác đã trở thành nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần của những người làm công tác Văn hóa, Thể thao và du lịch tỉnh nhà nhằm tri ân, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cho hạnh phúc của Nhân dân và mang đến những mùa Xuân cho dân tộc.

Phòng Nghiệp vụ Thuyết minh

Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang