Khai giảng lớp tập huấn cứu hộ, cứu đuối đợt 2 năm 2022
Lượt xem: 349

Sáng ngày 01/11/2022 tại Khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Mũi Né, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Khai giảng lớp tập huấn cứu hộ, cứu đuối đợt 2 năm 2022; thời gian từ ngày 01/11 - 04/11/2022.

    Tham gia lớp tập huấn kỹ năng cứu hộ, cứu đuối là những nhân viên làm công tác cứu hộ, cứu đuối tại các hồ bơi, bãi tắm của các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh hoạt động thể thao dưới nước trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Học viên học lý thuyết về cứu hộ, cứu đuối

    Qua lớp tập huấn, các học viên sẽ nắm bắt được các văn bản quy phạm pháp luật trong hoạt động cứu hộ, cứu đuối nước đối với lĩnh vực thể dục thể thao; Kỹ thuật bơi ếch, kỹ thuật bơi trườn sấp, kỹ thuật lặn, bơi tiếp cận và bơi dìu nạn nhân.

Học viên thực hành kỹ năng

    Sau phần học lý thuyết, các học viên được thực hành kỹ năng cứu hộ, cứu đuối nước tại Khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Mũi Né. 

   Trong những năm gần đây khách du lịch đến với Bình Thuận ngày một nhiều nên việc trang bị những kiến thức, kỹ năng về sơ cấp cứu và phòng chống đuối nước là một việc làm hết sức cần thiết. Đồng thời, qua đó đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang