Gần 4.000 lượt khách đến Bàu Trắng vui đón tết Quý Mão
Lượt xem: 605
      Theo báo cáo của Ban quản lý Điểm du lịch sinh thái Bàu Trắng, trong những ngày nghỉ tết Quý Mão (29 tháng chạp - mùng 3 tết) có gần 4.000 lượt khách đến tham quan và trải nghiệm các dịch vụ vui chơi, giải trí tại điểm du lịch sinh thái Bàu Trắng (xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, Bình Thuận). 

    Trong đó, 90% là khách nội địa đến từ TP.Hồ Chí Minh, các tỉnh phía Nam và một số địa phương phía Bắc, đa phần khách du lịch đến tham quan Bàu Trắng đều đi theo nhóm bạn bè hoặc gia đình. Ngoài ra, còn có gần 400 lượt khách quốc tế (Hàn quốc, Đức, Nga…) đến tham quan và trải nghiệm các dịch vụ vào những ngày đầu tiên của tết cổ truyền. Về doanh thu, trong dịp này tại điểm tham quan du lịch Bàu Trắng chiếm trên 70% tổng doanh thu là dịch vụ xe địa hình, còn lại là dịch vụ ăn uống và các loại hình vui chơi, giải trí khác.

    Bên cạnh tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, bình ổn giá các dịch vụ cũng như chỉnh trang lại cổng chào, bố trí phân khu vực bãi đậu, luồng tuyến hoạt động xe địa, điểm đến Bàu Trắng còn hấp dẫn du khách do các doanh nghiệp đã chủ động xây dựng các chương trình quảng bá, giới thiệu cũng như các chương trình giảm giá, khuyến mãi kích cầu du lịch, đưa vào phục vụ nhiều sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn. Đồng thời, việc đảm bảo vệ sinh môi trường luôn duy trì tại các khu vực du khách tham quan, vui chơi, giải trí cũng góp phần thu hút khách đến. 

    Ngoài ra, trước, trong và sau dịp nghỉ tết cổ truyền Quý Mão, Ban quản lý điểm du lịch Bàu Trắng còn phối hợp với lực lượng chức năng địa phương tiến hành kiểm tra việc thực hiện đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, giá cả và thường xuyên nhắc nhở các doanh nghiệp nghiêm túc thực hiện việc đảm bảo an toàn trong khi du khách sử dụng dịch vụ, bố trí nhân viên trực đường dây nóng nhằm kịp thời báo cáo và phối hợp giải quyết các trường hợp vướng mắc liên quan đến du khách. Cùng với Đồn Biên phòng Hòa Thắng và Công an xã Hòa Thắng bố trí lực lượng hỗ trợ công tác an ninh, trật tự, cứu hộ, cứu nạn và vệ sinh môi trường.

Nguyên Vũ

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang