Đêm diễn đầu tiên của Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh phục vụ cán bộ và Nhân dân các địa phương trong tỉnh Long An
Lượt xem: 498

         Được sự thống nhất của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận về việc biểu diễn giao lưu nghệ thuật hoán đổi chỉ tiêu phục vụ nhiệm vụ chính trị năm 2022 giữa Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh Bình Thuận và Đoàn Nghệ thuật Cải lương tỉnh Long An nhân kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Bình Thuận (1992 - 2022). 

    Từ ngày 01/4 đến 05/4/2022, Đoàn Nghệ thuật Cải lương tỉnh Long An đã về Bình Thuận biểu diễn phục vụ cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân các địa phương trong tỉnh Bình Thuận với một kịch bản chương trình nghệ thuật chuyên nghiệp chính quy, mang lại nhiều màu sắc mới của bộ môn nghệ thuật cải lương, qua đó tạo điều kiện cho Nhân dân tỉnh Bình Thuận được thưởng thức đa dạng sắc thái nghệ thuật vùng miền, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ nghệ thuật của công chúng.

Múa - Mời rượu (dân gian dân tộc Raglai)

    Theo kế hoạch hoán đổi, giao lưu nghệ thuật giữa hai đơn vị; Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh đã về biểu diễn đêm đầu tiên tại tỉnh Long An nhân dịp chào mừng ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9) và kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Đoàn Cải lương Long An với các tiết mục nghệ thuật dân gian dân tộc tiêu biểu, ca khúc về quê hương Bình Thuận, giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang hơi thở đương đại của thế giới phục vụ cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân các địa phương trong tỉnh Long An.... đã được sự đón nhận bằng những tràng pháo tay tán thưởng, khen ngợi của khán giả đến xem.

Lãnh đạo Sở VHTTDL và Đoàn Cải lương chúc mừng Nhà hát CMN Biển Xanh

Cán bộ và Nhân dân huyện Cần Giuộc đến xem chương trình nghệ thuật

    Hy vọng với 05 đêm biểu diễn của Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh tại tỉnh Long An sẽ để lại ấn tượng sâu sắc đến với cán bộ, Nhân dân trong tỉnh.  

Anh Quang

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang