Món quà xuân cho học sinh trường Tình Thương
Lượt xem: 985
   Trường Tình Thương tỉnh Bình Thuận, nơi những học sinh nghèo gửi gắm hy vọng, ước mơ cho một tương lai tốt đẹp. Các em là con em của những gia đình khó khăn về kinh tế, đặc biệt là những phận đời yếu thế trong xã hội hiện nay. Nhưng các em đã rất cố gắng, vừa học vừa làm những việc vừa với sức mình để phụ giúp cho cha mẹ, các em còn nhiều thiệt thòi so với học sinh ở những trường khác.

    Các em được đến trường, được học tập là nhờ sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các tổ chức, cá nhân thiện nguyện, đặc biệt là sự nhiệt huyết của các thầy cô giáo nhà trường. Đồng hành với thầy và trò Trường Tình Thương, nhằm tiếp thêm động lực cho những mơ ước xanh bằng kho tàng tri thức, Thư viện tỉnh đã tổ chức một buổi đọc sách và tặng quà cho các em học sinh tại Thư viện tỉnh nhân dịp Tết đến, Xuân về.

Học sinh đọc sách tại Thư viện tỉnh

    Chương trình của buổi đọc sách gồm có: đọc sách, xem phim, truy cập Internet, thi chỉ số cảm xúc, nhìn hình thành ngữ, thi đố vui có thưởng nhận quà tự chọn, chuyên mục đọc truyện cổ tích, trải nghiệm Rô bốt thông minh, cấp thẻ thư viện miễn phí tạo điều kiện cho các em trau dồi thêm kiến thức và năng động hơn trong học tập.

Trải nghiệm Rô bốt thông minh

    Thư viện tỉnh trao 90 phần quà vận động được từ các cá nhân thiện nguyện cho học sinh, trị giá 250.000 đ/phần và một chiếc xe đạp cho 01 học sinh có phương tiện đến trường.

    Ở lứa tuổi thiếu nhi được đi học, đọc sách là một việc bình thường, nhưng đối với học sinh Trường Tình thương thì không hề dễ dàng. Nhận thấy được điều đó, nhằm chia sẻ khó khăn, gợi mở, chỉ rõ lợi ích từ việc đọc sách cũng như tầm quan trọng của kiến thức đối với mỗi người hay con đường học tập, tích luỹ được nhiều kiến thức các em sẽ thấy chính kiến thức sẽ mở đường cho các em đạt được những mục tiêu trong cuộc sống của mình ở tương lai.

     Đây là món quà xuân Thư viện tỉnh tặng cho học sinh tiểu học Trường Tình Thương, món quà vật chất sẽ góp phần giúp các em vượt khó tiếp tục học tập và món quà đọc sách, thẻ thư viện sẽ là trao chiếc chìa khoá tri thức giúp các em trau dồi kiến thức, nuôi dưỡng và chấp cánh ước mơ. 

Nguyễn Thái Ngọc Hân

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang