Công đoàn cơ sở Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên đán năm 2023
Lượt xem: 468
       Thực hiện sự chỉ đạo của Cấp ủy chi bộ, nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở Nhà hát nhiệm kỳ 2023 - 2028. Sáng ngày 08/01/2023, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở và các đoàn viên đại diện cho Công đoàn cơ sở Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh đến thăm và tặng quà cho 02 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Khu phố 13, Phường Phú Thủy, Tp. Phan Thiết.

    Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng; tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện tấm lòng của đoàn viên Công đoàn Nhà hát giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Công đoàn cơ sở trong việc chung tay cùng với địa phương giúp đỡ hộ nghèo trong khu phố vui Xuân đón tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.

Chủ tịch Công đoàn cơ sở Nhà hát tặng quà cho hộ anh Trương Thanh Sơn - Tổ 2, Khu phố 13

Chủ tịch Công đoàn cơ sở Nhà hát tặng quà cho hộ anh Trần Thị Chấn - Tổ 2, Khu phố 13

    Trong năm 2023, Công đoàn cơ sở Nhà hát sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm trong việc tổ chức các hoạt động phong trào bề nổi, nhất là các hoạt động xã hội từ thiện, góp phần thực hiện tốt Nghị quyết của Công đoàn đề ra.

Nguyễn Ngọc Thanh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang