Khai mạc giải vô địch trẻ Kurash quốc gia năm 2024
Lượt xem: 54
           Sáng ngày 07/6/2024, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh; Cục Thể dục Thể thao phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận tổ chức khai mạc giải vô địch trẻ Kurash quốc gia năm 2024.  

    Giải vô địch trẻ Kurash quốc gia năm 2024; tham dự giải gồm 484 vận động viên (231 vận động viên nữ) đến từ 21 đơn vị tỉnh, thành trong cả nước. Thời gian, diễn ra từ ngày 05/6 - 13/6/2024.    

anh tin bai

Ông Huỳnh Ngọc Tâm, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu Khai mạc

anh tin bai

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các Đoàn tham gia 

    Các vận động viên thi đấu ở 75 nội dung, tranh 75 bộ huy chương. Thời gian thi đấu ở các lứa tuổi: từ  8 - 11 tuổi là 2 phút; từ 12 - 13 tuổi là 3 phút; từ 14 - 15 tuổi là 4 phút; từ 16 - 18 tuổi là 4 phút. 

    Bộ môn Kurash có xuất xứ từ Trung Á (Uzbekistan). Kurash có lối đánh tương tự như Judo và vật. Kurash không chỉ đòi hỏi thể lực mà còn có những kỹ thuật khéo léo của các võ sĩ. Khi vô trận thi đấu, hai võ sĩ sẽ mặc võ phục màu xanh dương đậm và màu xanh lá cây quần trắng cùng thắt lưng đỏ.

anh tin bai

 

anh tin bai

Các vận động viên tham gia thi đấu giải

    Giải vô địch trẻ Kurash quốc gia năm 2024, đây là dịp để các vận động viên thi đấu, giao lưu học tập kinh nghiệm và nâng cao trình độ chuyên môn; đồng thời, qua giải đấu Ban Tổ chức nhằm đánh giá công tác đào tạo chuyên môn ở các địa phương, để tuyển chọn vận động viên tài năng tham gia các giải đấu khu vực và quốc tế.          

Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh      

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang