Bế mạc Hội thao Công đoàn viên chức tỉnh năm 2024
Lượt xem: 243
         Sau một tuần thi đấu sôi nổi, Hội thao Công đoàn viên chức tỉnh năm 2024 đã khép lại trong không khí tưng bừng, hào hứng. Loạt trận chung kết của các môn bóng đá nam, bóng chuyền hơi nam nữ diễn ra với sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả, đã để lại ấn tượng sâu sắc cho một mùa Hội thao bùng nổ tinh thần thể thao trung thực, vui tươi và tình đoàn kết nồng ấm! 

    Trận chung kết môn bóng chuyền hơi nam nữ là cuộc so tài giữa hai đội Đài Phát thanh truyền hình Bình Thuận và Trường Cao đẳng Bình Thuận. Hai đội đã từng gặp nhau nhiều lần ở các giải đấu bóng chuyền hơi trước đây, đồng thời thường xuyên thi đấu giao hữu. Thế nên đôi bên ít nhiều biết được chiến thuật của đối phương. Do đó cả hai thi đấu giằng co suốt trận chung kết, khiến khán giả nhiều lần hồi hộp “nín thở”, lắm khi nhảy lên reo hò vui sướng vì tỉ số bám sát nhau.

    Nhờ tận dụng cơ hội phản công với các cú đập sát lưới, đội Trường Cao đẳng Bình Thuận đã giành chiến thắng chung cuộc sau 3 set đấu đầy căng thẳng.

anh tin bai

Tình huống chắn bóng ghi điểm

    Trận chung kết bóng đá nam cũng mang đến cho khán giả loạt tình huống đôi công vô cùng đẹp mắt. Hai ứng viên cho chức vô địch của giải là Bảo hiểm xã hội và Sở Tài nguyên và Môi trường liên tục pressing đẹp mắt khiến không khí tại Nhà thi đấu tổng hợp tỉnh rộn ràng, náo nhiệt.

 
anh tin bai

Tình huống tranh bóng trước khung thành

    Tận dụng tốt các pha phản công nhanh từ các tình huống lấy bóng khéo léo, đội Bảo hiểm xã hội giành chiến thắng chung cuộc xứng đáng nâng cao chiếc cúp vô địch. Bảo hiểm Xã hội đồng thời giành được giải nhất toàn đoàn Hội thao vì loạt thành tích: nhất bóng đá nam, giải ba Nhảy bao bố, bóng chuyền hơi, vận động viên nam, nữ xuất sắc nhất Hội thao, vua phá lưới bóng đá nam. Giải nhì toàn đoàn thuộc về Trường Cao đẳng Bình Thuận, hạng ba toàn đoàn thuộc về Sở Tài nguyên và Môi trường. 

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các đoàn

    Phát biểu tại Lễ bế mạc, ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh, Trưởng Ban tổ chức, nhấn mạnh: “Chưa có hội thao lần nào mà có số lượng vận động viên đông đảo lên tới 1500 người và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả như lần này. Điểm mới của hội thao năm nay là đưa môn bóng đá nam 5 người vào chương trình thi đấu. Đồng thời thay thế môn kéo co nam - nữ bằng môn nhảy dây nam - nữ. Hội thao lần này cũng nhận được sự ủng hộ của nhiều đơn vị, doanh nghiệp cho thấy vấn đề xã hội hóa các hoạt động ngày càng được quan tâm.”

anh tin bai

Ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh, Trưởng Ban tổ chức phát biểu bế mạc Hội thao

    Hội thao khép lại trong niềm vui của toàn thể đoàn viên công đoàn viên chức tỉnh. Họ đã có một tuần được giao lưu, vui chơi giải trí, tinh thần phấn khởi để tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn. Sân chơi lành mạnh, bổ ích này đã đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng rèn luyện sức khỏe trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. 

anh tin bai

Ông Huỳnh Ngọc Tâm - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao huy chương cho các vận động viên

anh tin bai

Vận động viên bóng chuyền hơi hào hứng nhận huy chương

    Hội thao cũng là hoạt động trọng tâm nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức tỉnh (26/7/2004 - 26/7/2024) và 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024). Qua đó, sẽ lựa chọn những vận động viên, đội xuất sắc để tham gia hội thao do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức trong năm nay.

Bài và ảnh: Thùy Tiên - Trung tâm Văn hóa tỉnh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang