Biểu diễn nghệ thuật phục vụ cán bộ, chiến sĩ và bà con Nhân dân huyện Đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận
Lượt xem: 48
         Nhân chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương huyện Đảo Phú Quý (27/4/1975 - 27/4/2024), hướng tới ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024). Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh tổ chức chuyến biểu diễn phục vụ cán bộ chiến sĩ và bà con Nhân dân huyện Đảo trong không khí ấm áp, có chút nắng và gió của những ngày tháng 4 lịch sử.

    Chương trình biểu diễn của Nhà hát được kết cấu phần 1 với chủ đề “Hào khí tháng 4” nội dung ca ngợi về lịch sử hào hùng của quân và dân Bình Thuận trong các cuộc kháng chiến, nét đẹp và sự thay đổi của huyện Đảo yêu thương nói riêng, sự khởi sắc của quê hương Bình Thuận ngày nay nói chung; phần 2 với chủ đề “Tình yêu và tuổi trẻ” với những ca khúc, điệu múa trẻ trung, hiện đại.

anh tin bai

Hát múa Thênh thang đường mới

anh tin bai

Lượng xe của người dân và du khách đến xem chương trình nghệ thuật

    Trong 3 đêm biểu diễn tại xã Tam Thanh, Ngũ Phụng, Long Hải và 01 xuất diễn tại Trung tâm Văn hóa thông tin, thể thao huyện đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, chiến sĩ, người dân đến thưởng thức nghệ thuật, nhất là du khách các tỉnh ra Đảo để dã ngoại, tìm hiểu, thưởng ngoạn nét văn hóa đặc trưng của huyện Đảo Phú Quý với khung cảnh hoang sơ, bình yên, với núi, biển, cỏ cây và thiên nhiên tươi mát.

anh tin bai

Tiết mục hát múa Bình Thuận 51 ngày đêm

anh tin bai

Người dân và du khách đến xem chương trình nghệ thuật

    Qua các xuất biểu diễn, chương trình của Nhà hát được đông đảo người dân và du khách đón nhận và khen ngợi tán thưởng bằng những tràn pháo tay nồng nhiệt, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi của cán bộ, chiến sĩ và bà con Nhân dân huyện Đảo Phú Quý trong ngày kỷ niệm mừng giải phóng quê hương.

Nguyễn Anh Quang

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang