Chương trình Acoustic giai điệu tháng 4 chào mừng ngày giải phóng
Lượt xem: 27
         Nhân kỷ niệm 49 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024). Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức các chương trình nghệ thuật phục vụ nhân dân và du khách. “Chương trình Acoustic: Giai điệu tháng 4” đã đem đến cho khán giả một đêm giao lưu, thưởng thức âm nhạc đầy cảm xúc.

    Mở đầu chương trình các giọng ca trẻ của C Plus khuấy động không khí lễ hội với các ca khúc có giai điệu tươi vui như Lời yêu thương, Bên trên tầng lầu, Ngày đẹp tươi, Bật tình yêu lên.  

anh tin bai

Band C Plus trình diễn hòa tấu

anh tin bai

Các ca sĩ trình diễn

    Các bản tình ca trẻ trung, các ca khúc thể hiện sự năng động, yêu đời của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết  đã được Diệu Linh, Nhựt Nam, Trí Khải, Gia Lộc, Khánh Duy, Nhật Hào, Thiên Thanh, Minh Toàn trình diễn đầy ấn tượng khiến khán giả vỗ tay không ngừng.

anh tin bai

Ca sĩ Nhựt Nam biểu diễn

anh tin bai

Khán giả thưởng thức chương trình

    Xen kẽ các tiết mục là phần trình diễn ảo thuật của ảo thuật trẻ Ngọc Huy. Các bạn nhỏ và gia đình không những được theo dõi đôi tay khéo léo cùng màn trình diễn “biến hóa” đầy bất ngờ. Mà còn được trực tiếp tham gia vào các màn ảo thuật. Chương trình Acoustic “Giai điệu tháng 4” còn mang đến cho khán giả không gian giao lưu âm nhạc vui tươi có thưởng.

anh tin bai

 

anh tin bai

Khán giả nhí thích thú cùng làm ảo thuật

anh tin bai

Khán giả nhí và gia đình háo hức xem ảo thuật

    Nằm trong chuỗi các chương trình nghệ thuật phục vụ nhân dân và du khách nhân dịp các ngày lễ lớn trong tháng tư, Trung tâm Văn hóa tỉnh cũng đã tổ chức các đêm âm nhạc đường phố, Đờn ca tài tử - Cải lương với các tiết mục hòa tấu, các nhạc phẩm ca ngợi quê hương Bình Thuận, ngợi ca Bác Hồ và tình yêu đất nước.

    Để tiếp tục phục vụ nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của nhân dân, cũng như tuyên truyền cho các ngày lễ lớn, kỷ niệm trong tháng năm, Trung tâm Văn hóa tỉnh sẽ thực hiện chương trình chiếu phim tuyên truyền và giao lưu tìm hiểu về 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ vào 19h ngày 7/5/2024 tại mặt tiền Nhà hát và Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Bình Thuận.

Bài: Thùy Tiên

Ảnh Nguyễn Tuấn

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang