Chương trình đờn ca tài tử
Lượt xem: 37
         Nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của quần chúng nhân dân và du khách trong dịp nghỉ lễ tháng 4. Trung tâm văn hóa tỉnh Bình Thuận tổ chức các chương trình nghệ thuật ý nghĩa. Trong đó chương trình Đờn ca tài tử, Cải lương mang đến những cảm xúc ngọt ngào, xao xuyến. 

    Vào lúc 19h30 ngày 19/4/2024 tại Mặt tiền Nhà hát và Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Bình Thuận, chương trình Đờn ca tài tử Cải lương do các tài tử đờn, tài tử ca của Câu lạc bộ Đờn ca tài tử Cánh chim biển thể hiện đã thu hút nhiều người đến thưởng thức. Những người yêu đờn ca tài tử cải lương đã được thưởng thức những giọng ca khi trầm ấm, lúc ngân vang lảnh lót của các tài tử ca Thanh Tân, Thành Nhân, Kim Bình, Trần Hiến, Thùy Phương, Thanh Dũng, Kim Hiếu và tiếng đàn của Nghệ nhân ưu tú Duy Hải - Đàn tranh, Tài tử Thanh Vân - Đàn Guitar, Tài tử Đăng Toàn - Đàn sến, Tài tử Minh Tấn - Đàn cò.

anh tin bai

Tài tử Thùy Phương và tài tử Thanh Dũng trình diễn ca khúc Thanh long đỏ thắm tình Anh

    Một đêm nhạc thật nhiều cung bậc cảm xúc với các tiết mục như hòa tấu 12 câu Đảo ngũ cung, các nhạc phẩm ca ngợi quê hương Bình Thuận, ngợi ca Bác Hồ và tình yêu đất nước như: Thanh long đỏ thắm tình Anh, Mũi Né hương sắc Biển xanh, Tháng 5 sinh nhật Bác Hồ, Tình đồng chí, Anh ở đầu sông em cuối sông.

    Đặc biệt chương trình có phần giao lưu trò chơi âm nhạc có thưởng: Lý ba tri cùng các tài tử đờn, tài tử ca.

anh tin bai

Các tài tử đờn trình diễn hòa tấu

anh tin bai

Tài tử Kim Bình và tài tử Thành Nhân

    Chuỗi các chương trình nghệ thuật phục vụ nhân dân và du khách nhân dịp các ngày lễ lớn trong tháng tư sẽ tiếp tục diễn ra vào các ngày 20, 29 và 30/04. Tối 20/4 sẽ có hoạt động chiếu phim tuyên truyền “Những người viết huyền thoại. Tối 29/4/2024 tiếp tục Chương trình Acoustic quy tụ các band nhạc trẻ của thành phố Phan Thiết. Vào lúc 19h30 ngày 19/4 và 30/4 là Chương trình Đờn ca tài tử Cải lương với các tiết mục hòa tấu, các nhạc phẩm ca ngợi quê hương Bình Thuận, ngợi ca Bác Hồ và tình yêu đất nước.

    Kính mời nhân dân và du khách cùng đến Mặt tiền Nhà hát và Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Bình Thuận để thưởng thức các chương trình ý nghĩa.  

Bài và ảnh: Thùy Tiên

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang