Tham quan khu Di tích Dục thanh - Bảo tàng Hồ Chí Minh Chi nhánh Bình Thuận du khách được tặng quà lưu niệm nhân Năm Du lịch Quốc gia 2023
Lượt xem: 973
        Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng của mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã đi rất nhiều nơi, làm nhiều nghề khác nhau để sống và hoạt động cách mạng nhưng nghề đầu tiên mà Người chọn đó là nghề dạy học. Phan Thiết, Bình Thuận - mảnh đất giàu truyền thống yêu nước và cách mạng rất vinh dự, tự hào đã được đón bước chân người thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành (tên của Chủ tịch Hồ Chí Minh lúc 20 tuổi) dừng chân dạy học tại Trường Dục Thanh từ tháng 9 năm 1910 đến tháng 2 năm 1911 trước khi vào Sài Gòn vượt đại dương ra đi tìm đường cứu dân, cứu nước.

    Là một Di tích lịch sử văn hoá quốc gia và là một Chi nhánh trong hệ thống Bảo tàng và Di tích lưu niệm về Chủ tịch Hồ Chí Minh trên cả nước. Khu di tích Dục Thanh - Bảo tàng Hồ Chí Minh Chi nhánh Bình Thuận từ lâu đã trở thành địa chỉ đỏ về nguồn và là điểm đến mang nhiều ý nghĩa đối với người dân địa phương cũng như du khách tham quan trong và ngoài nước.

    Thực hiện Kế hoạch số 59/KH-BTC ngày 06/01/2023 của Ban Tổ chức Năm du lịch quốc gia 2023 - Bình Thuận - Hội tụ xanh về việc “Tổ chức Năm du lịch quốc gia 2023 - Bình Thuận - Hội tụ xanh”; Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp tổ chức chương trình tặng quà cho du khách đến tham quan tại tỉnh Bình Thuận với chủ đề "Mỗi đoàn viên, hội viên, thanh thiếu niên - Một món quà nghĩa tình".

 

    Triển khai thực hiện chương trình trên, Tỉnh Đoàn Bình Thuận đã trao cho Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận 100 phần quà lưu niệm để Bảo tàng tổ chức trao tặng lại cho các đoàn khách đến tham quan nhân Năm du lịch quốc gia 2023. Vì vậy, trong dịp này du khách khi đến với Khu di tích Dục Thanh, Bảo tàng Hồ Chí Minh Chi nhánh Bình Thuận không chỉ được đón tiếp, hướng dẫn tham quan tận tình, chu đáo, được hiểu thêm về cuộc đời hoạt động cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh mà còn được nhận những phần quà lưu niệm mang nhiều ý nghĩa tinh thần, thể hiện sự thân thiện, mến khách của người dân Bình Thuận. Những món quà lưu niệm nghĩa tình được trao tận tay khách tham quan đến từ mọi miền đất nước, cùng với đó là những ánh mắt rạng ngời, những nụ cười thân thiện, những cái bắt tay, những biểu tượng hình trái tim thay cho lời cảm ơn và sự hài lòng của du khách khi đến nơi này đã lan toả nguồn năng lượng tích cực, góp phần tuyên truyền về một điểm đến mang nhiều giá trị tinh thần và ý nghĩa giáo dục.

 

    Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023. Thông qua các sản phẩm, quà tặng lưu niệm góp phần tuyên truyền, quảng bá du lịch tới khách du lịch trong và ngoài tỉnh khi đến với Thành phố du lịch “Biển xanh, cát trắng, nắng vàng”, đến với Bình Thuận - vùng đất di sản thân thiện, nghĩa tình nhân Năm du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận Hội tụ xanh”.                                             

 Kim Hưng

Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang