Thư viện tỉnh Bình Thuận đa dạng các hình thức phục vụ thiếu nhi
Lượt xem: 101
    Trong những năm qua, Thư viện tỉnh thường xuyên quan tâm duy trì và phát triển văn hóa đọc, phục vụ việc học tập suốt đời của mọi tầng lớp Nhân dân, đặc biệt chú trọng đối tượng bạn đọc là thiếu nhi và coi đó là một nhiệm vụ trọng tâm của công tác phát triển văn hóa đọc, góp phần không nhỏ vào việc giáo dục, định hướng nhân cách, đời sống tâm hồn cho thiếu nhi.

    Hàng năm, Thư viện tỉnh thường xuyên tăng cường bổ sung vốn tài liệu với nội dung đa dạng, phong phú được các em thiếu nhi quan tâm, lựa chọn như: kỹ năng sống, truyện đạo đức, lịch sử, sách tham khảo, văn học,…bổ trợ kiến thức giúp các em học mà chơi - chơi mà học. Tổ chức hoạt động cao điểm phục vụ thiếu nhi đọc sách dịp Hè, mở cửa thêm ngày thứ Bảy hàng tuần với hình thức đọc tại chỗ và cho mượn sách về nhà.

anh tin bai

 

anh tin bai

Kho sách Phòng thiếu nhi

    Thời gian tới, Thư viện tỉnh không ngừng nỗ lực, từng bước hiện đại hóa, bố trí phòng đọc sách thiếu nhi hiện đại theo hướng đa chức năng, có góc đọc sách, góc vẽ tranh, góc nghệ thuật, góc trò chơi... hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hoạt động thật vui và ý nghĩa.

anh tin bai

 

anh tin bai

Các em thiếu nhi đang say sưa đọc sách

    Hy vọng với kết quả đã đạt được và niềm tin của toàn thể nhân viên thư viện vào công tác lan tỏa và phát triển văn hóa đọc trong tương lai, các hoạt động tại Phòng thiếu nhi tổ chức sẽ là sân chơi lành mạnh, điểm đến lý tưởng của các em thiếu nhi sau những giờ học căng thẳng.

Bài và ảnh: Thu Hường

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang