Triển lãm ảnh “Cuộc sống đời thường của Bác Hồ”
Lượt xem: 212
              Chào mừng Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024) và 113 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911 - 05/6/2024), Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận tổ chức trưng bày triển lãm ảnh với chủ đề “Cuộc sống đời thường của Bác Hồ” tại Khu Di tích Dục Thanh.

    Với 100 hình ảnh, tư liệu được trưng bày, triển lãm giới thiệu đến Nhân dân và du khách về cuộc đời giản dị và sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tấm gương hy sinh cả cuộc đời vì dân, vì nước cùng tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác luôn cổ vũ, động viên và tiếp thêm sức mạnh cho toàn Ðảng, toàn dân, toàn quân ta phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai

Triển lãm ảnh “Cuộc sống đời thường của Bác Hồ”

    Bên cạnh đó, triển lãm trưng bày những hình ảnh đẹp về quê hương, văn hóa, con người và các điểm tham quan du lịch của Bình Thuận: Đồi cát bay Mũi Né, Bàu Trắng, Mũi Kê Gà, Tháp Chăm Pô Sah Inư…

anh tin bai

Khách tham quan xem triển lãm ảnh

    Triển lãm góp phần bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước, niềm tự hào đối với lịch sử dân tộc, đặc biệt là lòng tôn kính với Bác Hồ kính yêu. Đồng thời, giáo dục đạo đức cách mạng, gìn giữ và phát huy giá trị di sản văn hóa Hồ Chí Minh cho các thế hệ hôm nay và mai sau.

anh tin bai

Du khách tham quan triển lãm ảnh “Cuộc sống đời thường của Bác Hồ”

    Triển lãm đón khách tham quan từ ngày 15/5 đến ngày 15/6/2024.

Phương Thảo

Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang