Công đoàn cơ sở Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức hoạt động văn nghệ - thể thao và dã ngoại năm 2024
Lượt xem: 241
         Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024); 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) và hưởng ứng các hoạt động Tháng công nhân năm 2024, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức Giải Văn nghệ - Thể thao và hoạt động Dã ngoại năm 2024 tạo sự gắn kết và yêu thương trong tập thể đơn vị.

    Toàn thể đoàn viên công đoàn, cán bộ, viên chức, người lao động đã có một ngày vui chơi, giải trí vô cùng ấn tượng. Mở đầu hoạt động là các trò chơi vận động, trò chơi dân gian như vượt chướng ngại vật chuyền chanh, bánh xe kết đoàn và nhặt đậu. Mỗi trò chơi không chỉ yêu cầu sự nhanh nhẹn, khéo léo mà còn đòi hỏi phải có sự đoàn kết, phối hợp nhịp nhàng để đạt kết quả cao.

anh tin bai

Đoàn viên chụp ảnh trước khẩu hiệu chào mừng Tháng công nhân 2024

anh tin bai

Trò chơi bánh xe kết đoàn

anh tin bai

Trò chơi chuyền chanh vượt chướng ngại vật

anh tin bai

Trò chơi nhặt đậu

    Sau loạt trò chơi dân gian, hai tổ công đoàn Hành chính - Tổng hợp và Tuyên truyền & Điện ảnh xuất sắc dành giải nhất và nhì với tổng điểm cao.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Yên và Ông Nguyễn Tú Long - Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh trao giải Nhất và Nhì cho 02 Đội

    Tham gia hoạt động Dã ngoại năm 2024, đại diện Công đoàn viên chức tỉnh - đồng chí Nguyễn Thị Yên - Ủy viên Ban Thường vụ và đại diện Cụm thi đua V - đồng chí Uông Trung Hòa - Cụm Trưởng Cụm thi đua 5, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Bảo tàng tỉnh đã cùng đồng chí Trương Quang Phúc - Phó Bí thư Chi bộ, Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh làm giám khảo phần thi dân vũ và hát karaoke.

anh tin bai

Giám khảo chấm điểm phần thi hát

    Đoàn đã được thưởng thức những ca khúc ngợi ca Bác Hồ, ngợi ca quê hương như Bác đang cùng chúng cháu hành quân, Câu hò bên bờ Hiền Lương, Hào khí Việt Nam, Đất nước.

anh tin bai

Đoàn viên Thạch Nhân dự thi bài Hào khí Việt Nam

    Với phần trình diễn hào hùng và trang phục đặc sắc, Tổ công đoàn Tuyên truyền & Điện ảnh xuất sắc đạt giải nhất phần thi karaoke và tổ Hành chính - Tổng hợp đạt giải nhì.

anh tin bai

Đồng chí Uông Trung Hòa và Ông Trương Quang Phúc trao giải Nhất và Nhì cho 02 Đội

    Phần thi có sự chuẩn bị và đầu tư nhất chính là hoạt động dân vũ. Các tổ công đoàn đã cùng nhau tập luyện trước đó để mang đến những bài dân vũ tươi vui, các động tác đồng đều, ai nấy đều vui vẻ trình diễn trong tiếng vỗ tay reo hò cổ vũ nhiệt tình của toàn thể đoàn viên công đoàn.

anh tin bai

Phần thi dân vũ

    Ba bài dân vũ với ba phong cách trình diễn ấn tượng: hiện đại, trẻ trung và truyền thống đã “làm khó”’ ban giám khảo. Và tổ công đoàn Tuyên truyền - Điện ảnh giành giải nhất hoạt động này với số điểm chỉ cao hơn 0,5 so với Tổ về nhì là Cổ động Trực quan, Triển lãm và Sự kiện.

anh tin bai

Đồng chí Hồ Thị Mỹ Linh và Đồng chí Dương Lan Anh trao giải cho hai đội

    Hoạt động lần này ngoài nguồn kinh phí công đoàn cơ sở, sự hỗ trợ của cơ quan, ban chấp hành cũng đã kết nối được các đơn vị, xã hội hóa phần lớn quà tặng, góp phần không nhỏ cho sự thành công của chương trình. Cũng trong buổi dã ngoại, Công đoàn cơ sở đã tổ chức mừng sinh nhật cho đoàn viên có ngày sinh trong quý II/2024.

anh tin bai

Ban giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở tặng quà sinh nhật cho đoàn viên

    Hoạt động dã ngoại 2024 không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên và người lao động sau những ngày làm việc vất vả.  Mà còn thúc đẩy phong trào văn nghệ, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; Góp phần giúp Công đoàn cơ sở làm tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên; tăng cường mối quan hệ giao lưu, đoàn kết góp phần xây dựng đời sống văn hóa tại đơn vị.

Bài và ảnh: Thùy Tiên

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang