Cụm thi đua 9 thuộc Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị triển khai công tác thi đua, khen thưởng và ký kết giao ước thi đua năm 2024
Lượt xem: 179
Chiều ngày 16/5/2024, tại tỉnh Bình Thuận, Cụm thi đua 9 trực thuộc Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị triển khai công tác thi đua, khen thưởng và ký kết giao ước thi đua Cụm thi đua 9 - ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2024. 

    Cụm thi đua 9 trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch gồm 05 tỉnh: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yên; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận; Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa; Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong đó Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận làm Cụm trưởng.

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đại biểu tham gia ý kiến

    Tại hội nghị, các đại biểu đã tiến hành bầu đơn vị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yên là Cụm phó Cụm thi đua 9 năm 2024; thảo luận về các nội dung, chỉ tiêu, cách chấm điểm thi đua năm 2024. Tiếp đó, các đại biểu đã thống nhất thông qua các dự thảo về Quy chế hoạt động của Cụm thi đua, Kế hoạch, Bản giao ước thi đua, Biểu chấm điểm năm 2024.

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đơn vị trong Cụm ký kết giao ước thi đua 

    Theo đó, trong năm 2024, hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phát động với chủ đề “Phát huy vai trò động lực của văn hóa, thể thao và du lịch đối với sự phát triển bền vững đất nước” các đơn vị trong Cụm đã thực hiện ký kết giao ước thi đua với tinh thần đoàn kết, thống nhất nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình; phát huy sức mạnh của Sở đa ngành, đa lĩnh vực, thống nhất ý chí và hành động, đề cao tinh thần trách nhiệm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024.

anh tin bai

    Bế mạc Hội nghị, ông Bùi Thế Nhân - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận đề nghị các đơn vị trong Cụm thi đua tiếp tục quan tâm đưa phong trào thi đua của Cụm khởi sắc hơn nữa với mục tiêu học hỏi, giao lưu lẫn nhau, phải làm tất cả những gì có thể làm được để phong trào thi đua yêu nước phát triển mạnh mẽ hơn, hiệu quả cao hơn, như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu sinh thời đã từng khẳng định: “Cùng nhau đẩy mạnh thi đua yêu nước thì khó khăn gì cũng khắc phục được, nhiệm vụ gì cũng hoàn thành tốt”, “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua và những người thi đua là những người yêu nước nhất”.

Văn phòng Sở

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang