Ngày hội vui tết thiếu nhi 1/6
Lượt xem: 126
     Công đoàn cơ sở Trung tâm Văn hóa tỉnh phối hợp với Chi đoàn vừa tổ chức Ngày hội “Vui tết thiếu nhi 1-6” cho con em viên chức, người lao động của đơn vị. Ngày hội không chỉ tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp cho trẻ hiểu được ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6. Đồng thời biểu dương thành tích học tập của các em trong năm học 2023 - 2024.

    Đến với ngày hội, các bé được chơi các trò chơi dân gian có thưởng như ném lon, ném vòng cổ chai, bịt mắt đánh trống, ném bóng vào rổ. Trong tiếng reo hò cổ vũ, phụ huynh và các bạn nhỏ đã vui chơi hết mình. Góc sân Trung tâm Văn hóa tỉnh rộn ràng tiếng cười nói vỗ tay hoan nghênh.

anh tin bai

 

anh tin bai

Các bé chơi trò bịt mắt đánh trống

anh tin bai

Phụ huynh cổ vũ các con tham gia ném vòng cổ chai

anh tin bai

Trò chơi ném lon

    Sau một buổi vui chơi, các bạn nhỏ cùng vào hội trường dự tiệc bánh sữa và thưởng thức các tiết mục văn nghệ, võ nhạc vô cùng đặc sắc. Các bạn nhỏ đã có một buổi liên hoan thật sự dễ thương, rộn vang tiếng cười.

anh tin bai

Bé Lan Anh và Bảo Nghi trình diễn võ nhạc

anh tin bai

Các bé trình diễn các ca khúc vui tươi

    Nhân dịp này, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở đã gửi những phần quà yêu thương cho con em cán bộ, viên chức, người lao động của đơn vị. Đồng thời, Đại diện cấp uỷ chi bộ, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở và Chi đoàn đã trao khen thưởng cho các bé đạt đạt thành tích xuất sắc, giỏi các cấp học năm học 2023 - 2024 và giải thưởng ở các cuộc thi văn, thể, mỹ cấp tỉnh, thành phố.

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Hồ Thị Mỹ Linh và đồng chí Dương Lan Anh thay mặt Ban chấp hành Công đoàn cơ sở tặng quà và khen thưởng cho thiếu nhi

    Các phần quà góp phần khích lệ tinh thần học tập, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức cho các em, hướng các bé thêm nhiều phấn đầu để năm học mới 2024 - 2025 tiếp tục đạt thành tích tốt, học giỏi chăm ngoan.

anh tin bai

Đồng chí Ngọc Nhân - đại diện Chi đoàn tặng quà cho bé Lan Anh đạt giải Ba toàn tỉnh cuộc thi IOL

    Ngày hội Vui tết thiếu nhi 1/6 đầy trọn vẹn, phụ huynh và các bé đều hào hứng tham gia các trò chơi vận động. Nhiều bạn nhỏ mạnh dạn lên hát, và nhảy múa vô cùng vui vẻ. Ngày hội thiếu nhi 1-6 không chỉ tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các thiếu nhi là con em của đơn vị chào mùa hè tươi vui. Qua đó thể hiện sự yêu thương, quan tâm dành cho các bé.

    Ngày hội còn là hoạt động thiết thực hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2024, góp phần bồi dưỡng, giáo dục các đức tính tốt đẹp cho mầm non của đất nước.

Bài và ảnh: Thuỳ Tiên

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang