Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch triển khai thực hiện Chỉ thị số 04-CT/TW, ngày 02/6/2021 của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XIII)
Lượt xem: 588

Nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch số 45-KH/TU ngày 19/10/2021 của Tỉnh ủy về thực hiện Chỉ thị số 04-CT/TW, ngày 02/6/2021 của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XIII) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế (viết tắt là Chỉ thị số 04-CT/TW).

Ngày 23/02/2022, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành Kế hoạch số 362/KH-SVHTTDL về thực hiện Chỉ thị số 04-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XIII) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế.

Theo đó, Kế hoạch đã đề ra một số nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu như: Tổ chức quán triệt, phổ biến Chỉ thị số 04-CT/TW và các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế. Trách nhiệm của các cấp ủy, người đứng đầu đơn vị đối với công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt; Tăng cường công tác tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ công chức làm công tác kiểm tra, thanh tra. Nâng cao trách nhiệm và hiệu quả phối hợp giữa các cơ quan chức năng trong công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế. Nâng cao trách nhiệm và hiệu quả phối hợp giữa các cơ quan chức năng trong công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế.

Các cấp ủy, người đứng đầu các đơn vị, địa phương tổ chức phổ biến, quán triệt Chỉ thị số 04-CT/TW và Kế hoạch này; ban hành kế hoạch chỉ đạo triển khai thực hiện cụ thể, phù hợp với tình hình thực tiễn của đơn vị; định kỳ tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện Chỉ thị số 04-CT/TW và báo cáo kết quả thực hiện theo quy định. Giao Thanh tra Sở theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 04-CT/TW và Kế hoạch này; tổng hợp, tham mưu Lãnh đạo Sở báo cáo kết quả thực hiện cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy (qua Ban Nội chính Tỉnh ủy) khi được yêu cầu./.

N.Hoàng

                                                                                                          

                                                                        

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang