Khai mạc Giải Vovinam Đại hội Thể dục thể thao tỉnh năm 2022
Lượt xem: 935

Chiều 26/8, tại Nhà thi đấu trường THPT Chuyên Trần Hưng Đạo (57, Phạm Hùng, Phan Thiết), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với thành phố Phan Thiết và Liên đoàn Vovinam tỉnh tổ chức khai mạc Giải Vovinam Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận lần thứ IX năm 2022. Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm đến dự và phát biểu khai mạc.

Đây là sự kiện chào mừng kỷ niệm 77 năm Quốc khánh 2/9 và 30 năm tái lập tỉnh Bình Thuận (1992 - 2022) và là môn thi đấu thứ 14 trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX năm 2022. Tham dự giải có trên 250 vận động viên đến từ 17 đoàn là các huyện, thị xã, thành phố, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên tham gia giải sẽ tranh 36 bộ huy chương, trong đó có 18 bộ huy chương thi quyền và 18 bộ huy chương thi đối kháng.

Vovinam hiện đang phát triển mạnh trong tỉnh và được nhiều địa phương và trường học chọn đưa vào chương trình giảng dạy cho học sinh. Vì vậy, giải lần này là dịp để thanh thiếu niên, học sinh yêu thích võ thuật có điều kiện giao lưu, cọ xát, rèn luyện tăng cường sức khỏe. Đồng thời, giúp phát hiện các tài năng trẻ để bổ sung cho đội tuyển Vovinam của tỉnh tham gia thi đấu các giải khu vực và quốc gia trong thời gian tới. 

Ngay sau lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao 18 bộ huy chương cho nội dung thi quyền vừa tranh tài xong vào buổi sáng cùng ngày. Giải tiếp tục diễn ra vào ngày 27/8 với các hạng cân của nội dung thi Vovinam đối kháng. Được biết, ở nội dung thi quyền, đoàn Bắc Bình đang dẫn đầu với 07 Huy chương vàng, 01 Huy chương bạc, 02 Huy chương đồng; La Gi xếp nhì với 04 Huy chương vàng, 06 Huy chương bạc, 02 Huy chương đồng; Tuy Phong xếp ba với 04 Huy chương vàng, 01 Huy chương bạc, 02 Huy chương đồng.

Nguyên Vũ 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang