Lễ hội Mô tô Việt Nam - Bình Thuận 2023
Lượt xem: 1629
     Thực hiện Kế hoạch số 223/KH-BTC ngày 30/01/2023 của Ban Tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2023 Bình Thuận – Hội tụ xanh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Câu lạc bô Mô tô thể thao tỉnh, Câu lạc bộ Mô tô quận Bình Tân – thành phố Hồ Chí Minh, Khu du lịch Bàu Trắng U & Me tổ chức Lễ hội Mô tô Việt Nam – Bình Thuận 2023 tại Khu du lịch Bàu Trắng U & Me, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình vào ngày 25/02/2023.

    Với chủ đề Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh” là sự kiện lớn được tổ chức với chuỗi các hoạt động xuyên suốt trong năm 2023 nhằm giới thiệu và quảng bá với bạn bè trong nước, khu vực và quốc tế về những giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể, thiên nhiên đặc sắc của Việt Nam nói chung và Bình Thuận nói riêng.

Địa điểm tổ chức Lễ hội Mô tô Việt Nam - Bình Thuận 2023. Ảnh: Phòng Quản lý TDTT

    Bàu Trắng là điểm du lịch sinh thái hùng vĩ, nên thơ do thiên nhiên ban tặng. Địa điểm này đã trở thành điểm đến nổi tiếng, hấp dẫn có sức thu hút du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, chiêm ngưỡng, khám phá và nằm trong Top 100 Điểm đến ấn tượng Việt Nam năm 2013, là điểm đến được ưa thích ASEAN do Bộ Văn hóa - Thể thao và du lịch trao tặng năm 2014 và Top 100 Điểm du lịch được yêu thích khu vực phía Nam năm 2016. Năm 2019, thắng cảnh Bàu Trắng vinh dự được xếp hạng di tích quốc gia do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận.

    Lễ hội Mô tô Việt Nam - Bình Thuận 2023 là sự kiện mở đầu cho các hoạt động chào mừng Lễ Khai mạc Năm du lịch quốc gia được tổ chức sau đây 01 tháng - vào ngày 25/3/2023. Đây là sự kiện thể thao có tính chất và quy mô toàn quốc với sự tham gia nhiệt tình, đông đảo của khoảng 2000 Biker đến từ các Câu lạc bộ Mô tô thể thao trên cả nước nhằm thiết lập kỷ lục Guinness Việt Nam về đoàn diễu hành Mô tô thể thao đông nhất, dài nhất Việt Nam.

    Đây cũng là dịp để những người yêu thích, đam mê mô tô thể thao có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm cùng nhau đẩy mạnh phát triển phong trào Mô tô thể thao trên toàn quốc, tiếp tục hưởng ứng tích cực và vận động những người thân, bạn bè thường xuyên rèn luyện thân thể nhằm duy trì, nâng cao sức khỏe cho bản thân mình và góp phần đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác hồ vĩ đại”.

PHÒNG QUẢN LÝ TDTT

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang