Trao giấy chứng nhận nâng cao hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch
Lượt xem: 555

Sau 3 ngày (2 - 4/11), lớp bồi dưỡng “Nâng cao chất lượng hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch Bình Thuận” diễn ra tại thành phố Phan Thiết đã kết thúc. Ban tổ chức đã trao Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học cho 31 học viên tham gia.

    Lớp bồi dưỡng “Nâng cao chất lượng hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch Bình Thuận” do Sở Nội vụ Bình Thuận phối hợp với trường Quản lý cán bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức dành cho các học viên là công chức, viên chức lãnh đạo phụ trách du lịch, phòng quản lý du lịch các địa phương, các Ban quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh và các đơn vị thực hiện chức năng quảng bá xúc tiến du lịch của tỉnh.

    Theo đánh giá của Ban tổ chức, lớp bồi dưỡng “Nâng cao chất lượng hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch Bình Thuận” đã thực hiện đúng theo yêu cầu của Sở Nội vụ Bình Thuận. Với sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia nước ngoài kinh nghiệm và giảng viên các trường đại học có chuyên ngành du lịch cũng như tinh thần, thái độ học tập tích cực của học viên, đã tạo điều kiện tốt nhất để hoàn thành nội dung, chương trình bồi dưỡng kiến thức “Nâng cao chất lượng hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch Bình Thuận”.

    Được biết, chương trình bồi dưỡng bao gồm các chuyên đề: Phát triển, khai thác các hoạt động ứng dụng E-Marketing trong du lịch hiện nay; Một số kiến thức chung về quảng bá xúc tiến du lịch; Mô hình hoạt động truyền thông thương hiệu du lịch tại các thị trường trọng điểm phù hợp với xu hướng mới; Phân tích điểm mạnh, điểm yếu của du lịch Bình Thuận trong việc thu hút khách du lịch trong nước và ngoài nước; Cơ hội và thách thức của du lịch Bình Thuận trong việc thu hút khách du lịch hiện nay với sự trình bày của các chuyên gia đến từ Tây Ban Nha, Mỹ, giảng viên các trường Cán bộ quản lý Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM và Đại học Văn hóa Hà Nội.

Nguyên Vũ

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang