Khu nghỉ dưỡng The Anam Muine chính thức khai trương
Lượt xem: 1822
      Chào đón Tết cổ truyền Quý Mão, chiều 11/01, Khu nghỉ dưỡng The Anam Muine (18, Nguyễn Đình Chiểu, Tp.Phan Thiết) chính thức khai trương phục vụ khách du lịch. Đến chia vui có Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Minh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân. Đến dự còn có đại diện chủ đẩu tư là Tập đoàn The Anam, Đại sứ Công hòa Czech tại Việt Nam và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Cộng hòa Czech.

    Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp The Anam Muine với 127 phòng tiêu chuẩn và phòng suite thượng hạng tọa lạc ở vị trí đẹp bên bờ biển Phan Thiết. Sở hữu bãi cát trắng mịn, The Anam Muine mang đến hàng loạt tiện nghi sang trọng như: nhà hàng phục vụ ẩm thực và đồ nướng The Indochine, nhà hàng - quầy bar bên bờ biển Làng Việt, quầy bar ở sảnh tiếp đón Saigon Bar, dịch vụ ẩm thực tại phòng 24/7, khu spa với 5 phòng trị liệu, hai hồ bơi lớn (một nước ngọt, một nước mặn), phòng tiệc lớn, phòng hội nghị, trung tâm thể thao dưới nước, phòng tập thể hình, phòng tập yoga, khu vui chơi trẻ em và cửa hàng quà tặng.

    The Anam Muine mang đậm nét văn hóa Đông Dương với cảm hứng từ phong cách kiến trúc của những tòa nhà Pháp cổ điển ở Hà Nội. Không gian lãng mạn tinh tế của khu nghỉ dưỡng được điểm tô với những chiếc đèn lồng, gạch khảm, chum nước cỡ lớn, bức tượng lớn, mái ngói cung đình cũng như những chi tiết trang trí và những tác phẩm điêu khắc gỗ tinh xảo do những nghệ nhân Việt Nam chế tác. Sảnh Lobby sang trọng được “chấm phá” thêm chiếc đại dương cầm và không gian thoáng rộng có mái lợp bằng kính trong suốt và hiệu ứng nước chảy mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, kết nối với hồ bơi vô cực và đại dương mênh mông.

    The Anam Muine có sáu loại phòng với diện tích từ 40m2 đến 142m2, trong đó bảy phòng suite rộng 142m2 có hồ bơi riêng, phòng tổng thống rộng 122m2 có cả khu vực riêng cho vệ sĩ. Tất cả các phòng đều được trang trí với những bức tranh độc đáo của các họa sĩ Việt Nam, mang đến một không gian văn hóa nghệ thuật thú vị cho từng căn phòng. Bồn tắm chân rồng cổ điển, đồ nội thất đặt làm riêng như bàn bọc da làm tăng thêm nét cổ kính của khu nghỉ dưỡng. The Anam Muine còn được xây dựng với rất nhiều chi tiết thủ công, như nội thất bằng gỗ cho nhà hàng Làng Việt có nguồn gốc từ rừng trồng bền vững ở Việt Nam, được những người thợ thủ công lành nghề mất 6 tháng mới hoàn thành.

    Theo ông Phạm Văn Hiến, người sáng lập thương hiệu The Anam, khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên nền tảng phát triển bền vững, loại bỏ đồ nhựa sử dụng một lần, thực hiện một loạt các biện pháp để giảm lượng khí thải carbon bằng cách sử dụng nguồn năng lượng mặt trời và các nguyên liệu có nguồn gốc địa phương. Hệ thống lọc nước của khu nghỉ dưỡng cung cấp nước uống đóng chai thủy tinh, nước giặt được lọc và tái sử dụng để tưới cây trong các khu vườn. Ống hút, túi đựng và đồ vệ sinh cá nhân sử dụng chất liệu có thể phân hủy sinh học. Thẻ chìa khóa phòng của khu nghỉ dưỡng cũng được làm từ gỗ thân thiện với môi trường.

    Phát biểu chia vui cùng nhà đầu tư, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân, chúc mừng khu nghỉ dưỡng đẳng cấp The Anam Muine chính thức đón khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Mũi Né - Bình Thuận. Sự có mặt của thương hiệu du lịch cao cấp The Anam tại Mũi Né tạo thêm sức hấp dẫn và sự dẳng cấp của du lịch Bình Thuận hướng đến thị trường khách hạng sang chọn Mũi Né tham quan, du lịch nhiều ngày hơn, quay lại Mũi Né nhiều lần hơn và chi tiêu cao hơn, góp phần vào sự tăng trưởng bền vững cho ngành du lịch Bình Thuận.  

Nguyên Vũ

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang