The Anam Muine vào danh sách các khu nghỉ dưỡng mới của Bloomberg
Lượt xem: 733
       Khu nghỉ dưỡng The Anam Muine (18, Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết) vừa được trang Bloomberg - Tạp chí Kinh tế và Tài chính hàng đầu của Mỹ vinh danh trong danh sách 6 khu nghỉ dưỡng biển tuyệt đẹp ở Đông Nam Á khai trương trong năm 2023. Đây là khu nghỉ dưỡng duy nhất của Việt Nam có tên trong danh sách này. 

    Nhà báo Lebawit Lily Girma viết trên trang Bloomberg như sau: “Nổi tiếng với môn thể thao lướt ván buồm của châu Á và những làng chài, Mũi Né giờ đây đã sẵn sàng phát triển, với tuyến đường cao tốc mới sẽ sớm thông xe, giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM còn 2,5 giờ. Đó là điều kiện thuận lợi cho The Anam Muine, khu nghỉ dưỡng biển được thiết kế theo phong cách Đông Dương chào đón du khách quốc tế”. 

  Năm khách sạn còn lại trong danh sách của Bloomberg gồm 4 khách sạn ở Indonesia là Cap Karoso, Kimptom Naranta, The Pavilions Anambas, LXR Hotels & Resorts và 1 khách sạn ở Thái Lan là Andaz Pattaya Jomtien Beach. Được biết, The Anam Muine là khu nghỉ dưỡng thứ hai của tập đoàn The Anam thiết kế theo phong cách Đông Dương với đồ nội thất bằng gỗ được điêu khắc tinh xảo, những bức tượng, gạch khảm, đèn lồng và các bức tranh do các nghệ sĩ Việt Nam sáng tác. 

   Trước đó, The Anam Muine được CNN Travel (Mỹ) gọi tên trong danh sách “Những khách sạn mới tốt nhất năm 2023’; The Times (Anh) xướng tên The Anam Muine vào danh sách “30 khách sạn mớt tốt nhất thế giới năm 2023”; Forbes (Mỹ) liên tục giới thiệu là một trong “Những khách sạn ấn tượng nhất khai trương vào năm 2023”.

Nguyên Vũ

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang