Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch triển khai chiến dịch rà quét xử lý mã độc năm 2020
Lượt xem: 1355
        Ngày 22/9/2020, Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Công văn số 826/CATTT- NCSC triển khai chiến dịch rà quét xử lý mã độc năm 2020 trên toàn quốc.

        Nhằm xây dựng không gian mạng Việt Nam, an toàn, tin cậy, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, góp phần bảo đảm quốc phòng, an ninh của đất nước, Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin-Bộ Thông tin và Truyền thông đã cùng doanh nghiệp trong và ngoài nước  như VNPT, Viettel, CMC, FPT, BKAV, Kaspersky…. triển khai “Chiến dịch giảm tỉ lệ lây nhiễm mã độc và Botnet năm 2020”.

        Thông tin chi tiết về chiến dịch và công cụ hỗ trợ xử lý mã độc sẽ được cập nhật đầy đủ trên website: https://khonggianmang.vn/chiendich2020. Các cơ quan, tổ chức và người dân trên cả nước có thể sử dụng công cụ này miễn phí trong thời gian triển khai chiến dịch để loại bỏ, xử lý mã độc trên các máy tính, thiết bị của mình và cập nhật thông tin có liên quan đến chiến dịch tại địa chỉ https://khonggianmang.vn/chiendich2020 

        Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận thông báo Chiến dịch này đến các đơn vị trực thuộc, doanh nghiệp trong Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch biết để hưởng ứng nhằm loại bỏ, xử lý mã độc trên các máy tính, thiết bị của cơ quan và mỗi cá nhân./.

         File đính kèm: 2464-SVHTTDL.pdf

 

 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang