Nhiều hoạt động để du khách tham quan, thưởng lãm dịp Lễ Quốc Khánh 2/9 tại di tích tháp Pô Sah Inư
Lượt xem: 859
         Đã trở thành điểm đến quen thuộc của du khách trong nước và quốc tế, tháp Pô Sah Inư ở phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết tọa lạc bên cạnh tuyến đường du lịch trọng điểm của tỉnh Bình Thuận, nối liền thành phố Phan Thiết với Khu du lịch Quốc gia Mũi Né, dịp Lễ 2/9 năm nay tại đây sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, trưng bày, triển lãm hướng về du khách. Chuỗi các hoạt động sẽ chính thức bắt đầu diễn ra từ ngày 31/8/2023 và kéo dài cho đến ngày 06/9/2023.

    Chuỗi các hoạt động được bắt đầu vào sáng 31/8/2023 với Lễ Khai mạc trưng bày, triển lãm chuyên đề “Di sản văn hóa Bình Thuận kết nối các vùng, miền” với sự tham gia của bảo tàng nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Đây là lần đầu tiên Bảo tàng tỉnh Bình Thuận phối hợp với các bảo tàng, nhà sưu tập cổ vật trong cả nước tổ chức trưng bày, triển lãm với mong muốn kết nối, quảng bá và giới thiệu văn hóa các vùng, miền đến với Nhân dân và du khách thông qua các sưu tập hiện vật, cổ vật, trình diễn nghệ thuật dân gian, nghề thủ công truyền thống… phản ánh những nét đặc trưng, tiêu biểu của văn hóa tỉnh Bình Thuận và các vùng, miền trong cả nước.

anh tin bai

    Cũng trong thời gian này, tại di tích tháp Pô Sah Inư sẽ liên tục diễn ra các Chương trình biểu diễn nghệ thuật dân gian (dân ca, dân vũ, dân nhạc), trình diễn nghề thủ công truyền thống dân tộc Chăm (làm Gốm, Dệt thổ cẩm) phục vụ du khách thưởng lãm, trải nghiệm hoàn toàn miễn phí.

anh tin bai

Hòa tấu nhạc cụ dân gian Chăm tại tháp Pô Sah Inư

    Hy vọng rằng, tháp Pô Sah Inư sẽ tiếp tục là điểm đến được du khách lựa chọn trong dịp nghỉ Lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay.

Ban Quản lý di tích tháp Pô Sah Inư

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang