Gian hàng Du lịch Bình Thuận nhộn nhịp khách tham quan
09/04/2025
Lượt xem: 24
Chính thức mở cửa
đón khách tham quan vào sáng 3/4, gian hàng Du lịch Bình Thuận tham gia
Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 21 năm 2025 đã liên tục đón
khách tham quan đến tìm hiểu thông tin về sản phẩm, tour tuyến, chương
trình khuyến mãi của doanh nghiệp và thưởng thức các hoạt động như như
giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi, quà tặng… dành cho du
khách.
Thống kê chưa đầy
đủ, tính chiều 4/4 (sau 2 ngày đón khách), đã có hàng trăm lượt khách
cả trong và ngoài nước đến nhờ tư vấn thông tin về dịch vụ, sản
phẩm, chương trình khuyến mãi, giảm giá… chuẩn bị cho mùa du lịch hè
và dịp lễ 30/4, 1/5 sắp đến. Hầu hết các doanh nghiệp tham gia quảng
bá tại doanh gian hàng như: Hoàng Ngọc Resort, Sea Links City, Phú Hải Resort,
Radisson Phan Thiet Resort và Nhà hàng Cây Bàng đều chuẩn bị khá chi tiết
từng gói khuyến mãi, quà tặng dành cho nhiều đối tượng khách khác
nhau chọ tour nghỉ lễ, trong đó các gói khuyến mãi 2 ngày 1 đêm và 3
ngày 2 đêm của các resort, khách sạn cao cấp luôn thu hút sự quan tâm
của khách tham quan nhiều nhất.



Chị Lê Phúc Anh (quận
1, TP. Hồ Chí Minh), cho biết: “Do
dịp nghỉ lễ sắp tới kéo dài, trong khii thời tiết tại TP. Hồ Chí Minh ngày càng oi bức nên du lịch
biển, nhất là vùng biển mát mẻ như Mũi Né luôn là lựa chọn của gia
đình tôi. Ngoài chất lượng phòng nghỉ, tôi còn quan têm đến các hoạt động
giải trí, sự kiện văn hóa, thể thao quy mô để thưởng thức và trải
nghiệm…”. Trong khi đó, anh Nguyễn Hoàng Huy (quận 10, TP. Hồ Chí Minh) và bạn gái lại quan tâm đến
các chương trình khuyến mãi, dịch vụ cộng thêm, điểm tham quan khi
chọn Mũi Né cho kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến. Ngoài lưu trú, tour
tham quan, khí hậu biển mát mẻ, không khí trong lành… đa số khách mua
tour Phan Thiết còn rất háo hức với thông tin có nhiều sản phẩm mới, lạ
vừa được đưa vào khai thác.


Theo chương trình
hoạt động, tại gian hàng Du lịch Bình Thuận do Trung tâm Xúc tiến du lịch
tỉnh tổ chức và sự tham gia của các doanh nghiệp còn liên tục diễn ra các
hoạt động như chương trình khuyến mãi; trình chiếu video clip quảng bá điểm đến, giới thiệu bộ nhân diện thương hiệu
mới, quà tặng lưu niệm, các điểm check-in.... cũng thu hút một lượng
khách tham khá nhộn khịp đến xem, trải nghiệm và chụp ảnh lưu niệm. Theo
chị Thúy Vy (Hoàng Ngọc Resort), mỗi buổi hoạt động trong ngày, khách
ghé gian hàng nói chung và Hoàng Ngọc nói riêng khá nhộn nhịp để tìm
hiểu thông tin về du lịch Mũi Né và các chương trình đón lễ 30/4 và
1/5. Còn Sea Links City thì có các gói khuyến mãi khi khách đặt dịch vụ trực
tiếp tại gian hàng Bình Thuận.


Bên cạnh quảng bá
tiềm năng, lợi thế và những nét đẹp hấp dẫn của điểm đến du lịch tại gian hàng
Du lịch Bình Thuận còn liên tục giới thiệu đến thị trường khách nội địa
trọng điểm TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành
phía Nam các chương trình kích cầu du lịch, chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 Năm
ngày giải phóng quê hương, khung giờ quà tặng, trình chiếu video clip về
điểm đến “biển xanh - cát trắng - nắng vàng”… sẽ là những điểm cộng
hấp dẫn và thú vị, tiếp tục níu chân khách tham quan ghé thăm gian
hàng cho đến bế mạc Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 21 năm 2025 diễn ra vào tối 6/4 tại
Công viên 23/9 (quận 1, TP. Hồ
Chí Minh).
Nguyên Vũ