Hưởng ứng Chương trình kích cầu du lịch nội địa 2024 với chủ đề “Người Việt đi du lịch Việt - Việt Nam tôi yêu”
Lượt xem: 158
            Ngày 22 tháng 5 năm 2024, Ủy ban nhân dân tỉnh đã ban hành Công văn số 1894/UBND-KGVXNV về việc triển khai hoạt động kích cầu du lịch nội địa năm 2024. Nhằm khuyến khích, khích lệ người dân đi tham quan, du lịch trong mùa hè, thúc đẩy tăng trưởng về lượng khách và doanh thu du lịch, qua đó gắn phát triển khách du lịch nội địa với phát triển thương mại dịch vụ, kích cầu tiêu thụ hàng hóa nội địa, đặc biệt là hàng hóa sản xuất tại địa phương. Tiếp tục xây dựng hình ảnh du lịch Bình Thuận là điểm đến hấp dẫn, an toàn, thân thiện và chất lượng đối với du khách. 

    Với ý nghĩa trên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động Chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đề “Người Việt đi du lịch Việt - Việt Nam tôi yêu”. Qua đó, đề nghị các đơn vị, doanh nghiệp du lịch (cơ sở lưu trú, lữ hành, ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí, điểm tham quan du lịch,…) chung tay xây dựng môi trường du lịch với phương châm "Sản phẩm đặc sắc - Dịch vụ chuyên nghiệp - Thủ tục thuận tiện và đơn giản - Giá cả cạnh tranh - Môi trường vệ sinh sạch và đẹp - Điểm đến an toàn, văn minh và thân thiện" tạo dựng một hình ảnh điểm đến du lịch ấn tượng đối với du khách. Đẩy mạnh đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật; nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ du lịch. Đầu tư phát triển đa dạng các loại hình, sản phẩm du lịch mới lạ, hấp dẫn phù hợp với đặc trưng của địa phương để phục vụ du khách. Phối hợp tham gia các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch trong và ngoài nước cũng như các sự kiện du lịch, văn hóa, lễ hội của địa phương phục vụ khách du lịch. Mỗi doanh nghiệp du lịch cần tích cực, chủ động thực hiện chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh của đơn vị và đăng ký tham gia các hoạt động trên sàn thương mại du lịch, cổng thông tin du lịch của tỉnh. Đẩy mạnh tăng cường liên kết, hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch tạo giá trị các chuỗi sản phẩm, dịch vụ cung ứng qua đó hình thành các chương trình, sản phẩm du lịch đa dạng hấp dẫn phục vụ du khách.

    Ngoài ra, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị các đơn vị, doanh nghiệp du lịch đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi, kích cầu du lịch nội địa và và cam kết giảm giá buồng phòng, giá dịch vụ ăn uống; giảm giá vé vào cổng tham quan , giảm giá các trò chơi và các dịch vụ khác từ 10 - 50% và áp dụng các hình thức khuyến mãi khác tùy vào tình hình thực tế của đơn vị, doanh nghiệp.

    Các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu du lịch nội địa của đơn vị, doanh nghiệp vui lòng gửi về Phòng Quản lý Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (email: nvdlbinhthuan@gmail.com ) trước ngày 15/6/2024. Nội dung kích cầu du lịch nội địa năm 2024 của đơn vị, doanh nghiệp sẽ được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tập trung đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu trên các website và phương tiện truyền thông, báo chí để Chương trình đạt hiệu quả.                                                                               

Hồng Linh

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang