Khai mạc Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024
Lượt xem: 137
           Tối 4/4, Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 đã chính thức khai mạc tại Công viên 23/9, Quận 1. Tham dự có đồng chí Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước; đồng chí Phan Văn Mãi, Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh; đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đồng chí Nguyễn Trùng Khánh, Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia. Về phía tỉnh Bình Thuận có Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch - bà Nguyễn Lan Ngọc.

    Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 là sự kiện thường niên khẳng định nỗ lực một năm phục hồi và phát triển của ngành du lịch TP. Hồ Chí Minh, nhằm kích cầu du lịch nội địa trong dịp hè 2024, tạo điều kiện cho các địa phương và doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch đến du khách, qua đó tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, tăng cường quảng bá điểm đến TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh cũng là cơ hội để các địa phương, doanh nghiệp trong cả nước đến giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình kích cầu hấp dẫn tới khách du lịch tại TP. Hồ Chí Minh và cả nước.

anh tin bai

 

anh tin bai

    Thành phố Hồ Chí Minh cũng mong muốn tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các địa phương để triển khai hoạt động liên kết phát triển du lịch ngày càng hiệu quả với nhiều sản phẩm, chương trình du lịch liên kết thực sự hấp dẫn, độc đáo, hướng đến trao đổi khách hai chiều, tạo thêm thị trường cho các điểm đến, qua đó góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa - lịch sử của dân tộc cũng như thúc đẩy các hoạt động xúc tiến đầu tư vào du lịch, giao thông vận tải, thương mại - dịch vụ, nông nghiệp, chuyển đổi số... góp phần phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương.

anh tin bai

    Ngày hội Du lịch diễn ra xuyên suốt 4 ngày (từ ngày 04 đến ngày 07/4/2024), với sự tham gia trên 150 gian hàng của ngành du lịch 45 tỉnh, thành và khoảng 100 doanh nghiệp với 36 chương trình du lịch giảm giá từ 10 - 60%, trong đó có 23 chương trình du lịch nội đô tại Thành phố và 13 chương trình liên kết giữa Thành phố với các tỉnh lân cận. Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh 2024 tiếp tục giới thiệu đến khách du lịch trong nước và quốc tế những sản phẩm du lịch độc đáo, phục vụ nhu cầu du lịch trong giai đoạn cao điểm sắp tới. Song song với việc các gian hàng của các tỉnh, thành trưng bày giới thiệu các sản phẩm, tuyến du lịch địa phương, các gian hàng doanh nghiệp của TP. Hồ Chí Minh cũng giới thiệu quảng bá các chương trình kích cầu du lịch kết nối TP. Hồ Chí Minh với các địa phương với giá ưu đãi.

anh tin bai

    Tại gian hàng Du lịch Bình Thuận do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức có sự tham gia quảng bá trực tiếp tại của 5 doanh nghiệp (Hoàng Ngọc Resort, Sea Links City, Hòn Bà La Gi Beach Resort, Blue Ocean Resort, Mũi Né Nhỏ Resort) và gửi ấn phẩm quảng bá của các doanh nghiệp (TTC World Tà Cú, Sailing Bay Resort, Nhà hàng Cây Bàng, Hiệp hội Thanh long Bình Thuận) liên tục diễn ra các hoạt động như: giới thiệu đặc sản địa phương, sản phẩm OCOP; các chương trình nghệ thuật; game show du lịch có thưởng; chương trình khuyến mãi “Giờ vàng du lịch Bình Thuận”; chiếu video clip giới thiệu điểm đến; quà tặng lưu niệm; Bốc thăm trúng quà may mắn....

anh tin bai

    Nhân việc tham dự lễ khai mạc, các đại biểu đã tham quan các gian hàng du lịch tham gia Ngày hội, trong đó có gian hàng Du lịch Bình Thuận. Phó Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc đã chào đón các đại biểu xem chương trình nghệ thuật dân gian đặc sắc do Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh biểu diễn và chụp ảnh lưu niệm. Dịp này, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc cũng thăm, chúc mừng các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh điểm đến tại Ngày hội.

Nguyên Vũ

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang