Nhà hàng Vietnam Home đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch
Lượt xem: 203
         Ngày 25/6/2024, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ký ban hành quyết định công nhận Công ty TNHH Du lịch và Truyền thông Bình Thuận (Nhà hàng Vietnam Home) đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch.        

    Theo Quyết định, Nhà hàng Vietnam Home (địa chỉ 74 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) được công nhận là cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch kể từ ngày 25/6 và có thời hạn trong 3 năm.

anh tin bai

 

anh tin bai

    Nhà hàng Vietnam Home bắt đầu hoạt động từ năm 2003, là một trong những địa chỉ ẩm thực uy tín tại khu du lịch Hàm Tiến - Mũi Né. Nhà hàng nổi tiếng với các món ẩm thực đặc sắc như Lẩu thả Phan Thiết, Dông cát, gỏi cá Phan Thiết, cá lồi xối mỡ, cơm nướng, …

anh tin bai

 

anh tin bai

      Sau thời gian tạm ngưng cũng như hoạt động cầm chừng vì đại dịch covid, từ đầu tháng 04/2022, nhà hàng chính thức mở cửa trở lại với nhiều nét phá cách cũng như hoàn thiện hơn về ẩm thực, không gian. Nhà hàng nằm ngay tại trung tâm Hàm Tiến - Mũi Né. Không gian được thiết kế ấm cúng, linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như gia đình, nhóm nhỏ bạn bè cũng như không gian cho đoàn đông người đi chung. 

 Hồng Linh

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang