Phan Thiết là điểm đến được khách Việt tìm kiếm nhiều dịp nghỉ lễ 30-4
Lượt xem: 121
        Mới đây, Booking.com dự đoán dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, 75% du khách Việt tìm kiếm những điểm đến mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nóng khi nhiệt độ trung bình ngày một tăng, trong đó có thành phố Phan Thiết.

    Theo đó, Booking.com, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực du lịch kỹ thuật số, dựa trên theo dõi các lượt tìm kiếm trong khoảng thời gian từ 17/3 - 6/4 (với ngày nhận phòng từ ngày 26/4 - 1/5), công bố những điểm đến trong nước được khách du lịch Việt tìm kiếm nhiều nhất trong dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 sắp tới là những nơi có khí hậu mát mẻ thoáng mát, với cụ thể 9 điểm đến là Đà Lạt, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh, Hội An, Huế, Hà Nội, Phan Thiết.

anh tin bai

 

anh tin bai

    Ngoài ra, cũng theo Booking.com, có tới 82% du khách trong nước bày tỏ quan tâm với những điểm đến gần biển bởi không khí thư giãn, mát mẻ mà chúng mang lại. Đứng đầu danh sách là Đà Nẵng - thành phố nổi tiếng với những bãi biển quyến rũ và đời sống về đêm nhộn nhịp, tiếp sau là Nha Trang, Vũng Tàu, Hội An và Phan Thiết. Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 này dài 5 ngày là khoảng thời gian lý tưởng để mọi người tạm gác công việc để nghỉ ngơi thật sảng khoái. Khảo sát của Booking.com, trong năm 2024, có 81% du khách Việt Nam cảm thấy cuộc sống phong phú hơn thông qua các chuyến đi.

Nguyên Vũ

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang