Thông báo hoạt động các đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành trên địa bàn tỉnh Bình Thuận
Lượt xem: 116
          Hiện nay, qua kiểm tra, rà soát tình hình hoạt động kinh doanh dịch vụ lữ hành trên địa bàn tỉnh Bình Thuận vẫn còn tình trạng doanh nghiệp chưa có giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nhưng vẫn xây dựng chương trình du lịch, giới thiệu, quảng cáo, chào bán và thực hiện các chương trình du lịch phục vụ cho khách du lịch. 

    Để hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch lữ hành trên địa bàn tỉnh được quản lý chặt chẽ, đúng quy định, an ninh, an toàn, đảm bảo quyền lợi của du khách khi tham gia du lịch được bảo vệ. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận đã ban hành Thông báo số 2076/TB-SVHTTDL ngày 06/8/2024 về hoạt động các đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành trên địa bàn tỉnh Bình Thuận (đính kèm file thông báo).

    Tính đến ngày 01/8/2024, trên địa bàn tỉnh Bình Thuận có 32 công ty hoạt động lữ hành có trụ sở tại Bình Thuận được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động. Qua đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu các đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành trên địa bàn tỉnh chưa được cấp phép theo quy định hiện hành phải dừng ngay hoạt động đến khi thực hiện đầy đủ các thủ tục để được cấp giấy phép kinh doanh lữ hành theo quy định.

    Các tổ chức, cá nhân khi hợp đồng đi tham quan du lịch, nên lựa chọn đơn vị có giấy phép kinh doanh lữ hành theo quy định để đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng. Trường hợp phát hiện các đơn vị lữ hành hoạt động không có giấy phép vui lòng thông báo về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, điện thoại: 0252.3813958 để Sở thực hiện ngay việc kiểm tra, xử lý theo quy định. 

     Các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn tỉnh: 

Hồng Linh

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang