Tổ chức khóa cập nhật kiến thức định kỳ cho hướng dẫn viên du lịch nội địa và hướng dẫn viên du lịch quốc tế năm 2024
Lượt xem: 300
             Triển khai Kế hoạch số 1150/KH-SVHTTDL ngày 07/5/2024 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc Tổ chức Khóa cập nhật kiến thức cho Hướng dẫn viên du lịch nội địa và Hướng dẫn viên du lịch quốc tế năm 2024.

    Từ ngày 20/5 - 22/5/2024, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận phối hợp với Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn tổ chức Khóa cập nhật kiến thức cho Hướng dẫn viên du lịch. Mục tiêu Khóa học nhằm đảm bảo việc đổi thẻ Hướng dẫn viên du lịch được thực hiện đúng quy định của pháp luật, đồng thời qua đó cập nhật kiến thức, thông tin về du lịch và các quy định mới của pháp luật về du lịch cho các Hướng dẫn viên du lịch trên địa bàn tỉnh. Đến dự buổi khai giảng có bà Nguyễn Lan Ngọc - Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thầy Nguyễn Hữu Chánh - Giảng viên Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn cùng toàn thể học viên.

anh tin bai

    Nội dung khóa cập nhật kiến thức cho hướng dẫn viên du lịch nội địa và hướng dẫn viên du lịch quốc tế bao gồm: Tình hình du lịch thế giới, xu hướng và triển vọng; Tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của đất nước; Hệ thống các văn bản pháp luật mới liên quan đến du lịch; Hệ thống tổ chức quản lý nhà nước về du lịch; Tình hình phát triển du lịch Việt Nam, thông tin về sản phẩm du lịch mới, sản phẩm du lịch chủ đạo; Các biện pháp bảo đảm an ninh, an toàn cho khách du lịch,…

    Có thể nói Hướng dẫn viên du lịch đóng vai trò rất quan trọng trong việc giới thiệu, quảng bá, phát huy các giá trị của các điểm đến du lịch, các sản phẩm du lịch thế mạnh, đặc trưng của tỉnh, những thông tin mà người hướng dẫn viên truyền đạt cho du khách có tác động trực tiếp đến việc hình thành nên hình ảnh của một quốc gia, một dân tộc, một điểm đến trong tâm trí du khách. Thông qua lớp tập huấn, giúp mỗi Hướng dẫn viên du lịch cần hiểu rõ việc phải nâng cao vai trò, trách nhiệm để góp phần xây dựng hình ảnh quê hương Bình Thuận ngày càng tốt đẹp hơn.

Hồng Linh - Phòng QLDL

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang