Trong 5 tháng đầu năm 2024, Bình Thuận đón trên 3,7 triệu lượt du khách
Lượt xem: 139
      Theo báo cáo của Cục Thống kê tỉnh, trong 5 tháng đầu năm 2024, du lịch Bình Thuận ước đón trên 3,7 triệu lượt khách du lịch, tăng 4,38% so với cùng kỳ năm trước, trong đó khách quốc tế đạt xấp xỉ 199 ngàn lượt, doanh thu từ hoạt động của ngành đạt trên 9.400 tỷ đồng.

    Tính riêng trong tháng 5, lượng khách du lịch đến Bình Thuận ước đạt trên 764 ngàn lượt, trong đó có trên 34.000 lượt khách quốc tế, chủ yếu đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga, Đức, các nước Bắc Âu..., doanh thu từ hoạt động du lịch cả tỉnh đạt trên 2.000 tỷ đồng. Theo đánh giá chung, hoạt động du lịch trong tháng qua hầu như không tăng so với tháng trước, nhưng dự báo bước vào tháng tiếp theo cũng như mùa du lịch hè sắp đến, du lịch Bình Thuận sẽ sôi động trở lại với nhiều chương trình khuyến mãi hè cũng như các hoạt động văn hóa, thể thao sôi động sẽ thường xuyên được tổ chức để phục vụ du khách...

anh tin bai

 

anh tin bai

    Bên cạnh tiếp tục đầu tư phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm du lịch, công tác xúc tiến, quảng bá và thông tin du lịch tiếp tục được đẩy mạnh, nhất là tại các thị trường khách trọng điểm cả trong nước và quốc tế. Đặc biệt, trên cơ sở đề án đa dạng các loại hình, sản phẩm du lịch tỉnh Bình Thuận đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 vừa được ban hành, sẽ có thêm nhiều sản phẩm, loại hình du lịch mới được đưa vào hoạt động sẽ tạo nên nét mới lạ và độc đáo, hấp dẫn thêm nhiều du khách đến.

Nguyên Vũ

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang