Đoàn Đại biểu tỉnh Bình Thuận viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 - 19/5/2024)
Lượt xem: 125
        Trong không khí phấn khởi, tự hào của những ngày tháng 5 lịch sử, cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sáng ngày 17/5/2024, đoàn Đại biểu tỉnh Bình Thuận thay mặt cho toàn thể cán bộ, chiến sỹ và Nhân dân trong tỉnh đã về dâng hoa viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận. 

    Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ; Hội đồng Nhân dân; Uỷ ban Nhân dân; Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh; Các vị lão thành cách mạng; Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh; Đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành, đoàn thể trong tỉnh; Đại diện lực lượng vũ trang tỉnh; Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Thường trực Thành uỷ, Hội đồng Nhân dân, Uỷ ban Nhân dân; Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Phan Thiết; Đại diện lực lượng đoàn viên Thanh niên và đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.

anh tin bai

Đoàn đại biểu tỉnh Bình Thuận về viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận

    Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ đoàn đã thành kính dâng hương, dâng hoa viếng anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn trời biển của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta. Và kính dâng lên Bác những kết quả toàn diện, nổi bật của Đảng bộ và Nhân dân tỉnh nhà trong trong thời gian qua.

anh tin bai

Đoàn đại biểu tỉnh Bình Thuận trong giây phút trang nghiêm trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn xin hứa với Bác sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Bình Thuận. Một lòng đoàn kết, tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, phát huy tốt các tiềm năng, lợi thế của địa phương, xây dựng quê hương Bình Thuận ngày càng phát triển, vững mạnh. Xứng đáng là mảnh đất vinh dự tự hào nơi Bác đã dừng chân dạy học trên bước đường ra đi tìm chân lý cứu dân, cứu nước.

anh tin bai

Lãnh đạo tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm đốt trầm viếng Bác

    Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đi xa nhưng tư tưởng, tấm gương đạo đức cao đẹp của Người vẫn mãi là niềm tin, là điểm tựa tinh thần vô giá để toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta tiếp bước và noi theo.

Kim Hưng

Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang