Liên hoan hip hop “Bước nhảy xanh” lần thứ III năm 2024
Lượt xem: 171
        Liên hoan hip hop “Bước nhảy xanh” là sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ trong và ngoài tỉnh có niềm đam mê với bộ môn nhảy hiphop. Trải qua 2 lần tổ chức thành công năm 2019 và 2021, Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Thuận cùng câu lạc bộ Việt Style Crew tiếp tục tổ chức chương trình lần 3, thu hút sự quan  tâm của đông đảo thí sinh và người hâm mộ cùng khán giả thưởng thức.

    Diễn ra từ 15h00 ngày 14/02/2024 (nhằm mùng 5 Tết Nguyên Đán Giáp Thìn), trong tiết xuân tươi vui, hơn 100 thí sinh đến từ 126 đội hiphop từ 9 câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh: Bình Dương, Biên Hòa, Sài Gòn, Nha Trang, Ninh Thuận, Đà Nẵng, Đà Lạt, Quy Nhơn và Long An đã mang đến bầu không khí sôi nổi, bùng cháy. 

     Mỗi thể loại chỉ nhận 32 đội đăng kí dự thi. Mỗi nhóm dự thi phải chuẩn bị khoản 4 bài cho từng thể loại Bboy battle 2 vs 2 và Allstyle battle 2 vs 2 (thi đấu đồng đội 2 người) và nội dung All Style kid 1 vs 1 (dưới 16 tuổi). Đặc biệt, có gần 40 em nhỏ dự đấu thể loại battle all style kid. 

anh tin bai

 

anh tin bai

Thí sinh dự thi thể loại All Style kid 1 vs 1

    Liên hoan gồm 4 vòng thi đầy hấp dẫn: Vòng prelim bắt đầu từ 16h00, chọn ra top 16 của mỗi thể loại. Ban Tổ chức sẽ chọn 8 đội có số điểm cao nhất từ 16 đội của mỗi thể loại. 

    Top 8: 32 đội vượt qua vòng loại sẽ tranh tài tại chung kết 1 để chọn ra 8 đội xuất sắc mỗi nội dung vào thi chung kết 2. Từ 16 đội ở chung kết hai, BTC sẽ tiếp tục chọn lọc các “gương mặt xuất sắc” vào vòng sau.

anh tin bai

 

anh tin bai

Thí sinh dự thi các vòng prelim và top 8

    Đêm chung kết xếp hạng là cuộc đối đầu của 4 đội mạnh nhất ở các thể loại. Tính tổng điểm các đội để phân định giải nhất, nhì và khuyến khích. Ban trọng tài của Liên hoan đã thực sự “bị” thử thách xuyên suốt cuộc thi bởi sự chỉn chu, chuyên nghiệp của tất cả các thí sinh dù là nhỏ tuổi (8, 9, 10 tuổi) đến các bạn thanh niên đã nhiều năm tập luyện và thi đấu hiphop.

anh tin bai

 

anh tin bai

Giám khảo chăm chú theo dõi phần thi của các thí sinh

    Sân khấu Nhà hát, triển lãm văn hóa nghệ thuật tỉnh Bình Thuận khu vực quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết đã chứng kiến sự bùng nổ của các tài năng trẻ và những tràng pháo tay, tiếng reo hò vang dội qua mỗi phần thi của các thí sinh.

anh tin bai

Thí sinh dự thi đêm chung kết

anh tin bai

Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho các phần thi

    Kết quả liên hoan Hiphop "Bước nhảy xanh" lần thứ III năm 2024:

    - Nội dung Bboy 2 vs 2:  Giải Nhất: Kill Dat Shit B4, Giải Nhì: Fido crew

    - Nội dung All style 2 vs 2 Giải Nhất thuộc về team U Kid power và Giải Nhì là C14 Team.

    - Nội dung Kid: Giải Nhất xứng đáng dành cho team P. Energy và Thanh Trúc của team OSK giành giải nhì.

    Một mùa liên hoan hiphop thành công khi quy tụ rất đông các thí sinh cả nước. Tin chắc niềm đam mê, sự nhiệt thành của tuổi trẻ sẽ tiếp tục đưa các thí sinh tiến xa hơn nữa trên con đường hiphop chuyên nghiệp.

Thùy Tiên - Trung tâm Văn hóa tỉnh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang