Triển lãm ảnh “Việt Nam qua ống kính nhiếp ảnh gia quốc tế” năm 2023
Lượt xem: 1355
       Cục Mỹ thuật - Nhiếp ảnh và Triển lãm vừa thông báo mời các tác giả người nước ngoài và người Việt Nam có tác phẩm là ảnh đơn - thể hiện vẻ đẹp đất nước, con người, văn hóa, phong cảnh đất nước Việt Nam và tỉnh Bình Thuận gửi bài dự thi Triển lãm “Việt Nam qua ống kính nhiếp ảnh gia quốc tế” - lần 2 năm 2023.

    Đây là một hoạt động đặc biệt trong chuỗi các sự kiện nhiếp ảnh của “Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam” lần thứ hai, năm 2023 tại Bình Thuận. Sự kiện góp phần làm phong phú cho hoạt động của năm Du lịch Quốc gia 2023 tại Bình Thuận; tập hợp, làm giàu thêm bộ ảnh về Bình Thuận phục vụ quảng bá văn hóa, du lịch tỉnh nhà.

Hình ảnh đẹp của Bình Thuận trên poster năm du lịch quốc gia

    Với 02 chủ đề: “Việt Nam qua ống kính nhiếp ảnh gia quốc tế”; và “Bình Thuận - Hội tụ xanh”. Triển lãm lần này kỳ vọng tạo sự quan tâm, chú ý của các nhiếp ảnh gia, người yêu nhiếp ảnh và công chúng trong, ngoài nước để có thể tập hợp bộ ảnh đẹp, phong phú về Việt Nam từ các nhiếp ảnh gia, người yêu thích chụp ảnh trên khắp thế giới. Đồng thời tạo sân chơi chuyên nghiệp để tác giả quốc tế và Việt Nam cùng giao lưu, học hỏi, giới thiệu thành quả sáng tạo của mình.

Bình minh đồi cát Phan Thiết - tác phẩm được giới thiệu ở triển lãm lần thứ I

    Theo thông báo từ ban tổ chức, mỗi tác giả được quyền gửi tham dự tối đa 20 ảnh đơn. Ảnh tham dự dưới dạng file ảnh kỹ thuật số, định dạng JPG, dung lượng từ 2 Mb - 5Mb, độ phân giải 300 dpi. Tác phẩm được sáng tác bằng phương pháp hiện thực, không chấp nhận ảnh chắp ghép, làm sai hiện thực (trong trường hợp cần thiết, Ban Tổ chức có quyền yêu cầu tác giả nộp file gốc để kiểm chứng thông tin).

    Các các giả cần lưu ý: không ghi tên, chữ chìm, địa danh, bo, viền... trên ảnh dự thi. Ảnh đã tham gia Triển lãm ảnh “Việt Nam qua ống kính nhiếp ảnh gia quốc tế” lần thứ nhất, năm 2021 không được dự thi.

   Tại mỗi file ảnh cần ghi rõ số thứ tự ảnh, tên tác giả, quốc tịch, tên ảnh, địa điểm chụp (nếu có), năm chụp và gửi ảnh trực tiếp tại email: haoct.cmtna@bvhttdl.gov.vn

   Thời gian nhận ảnh dự thi đến ngày 30/6/2023.

Những đứa trẻ - tác phẩm được giới thiệu ở triển lãm lần thứ I

    Tác giả có tác phẩm được triển lãm được trao Bằng chứng nhận, được tặng 01 cuốn catalog “Việt Nam qua ống kính nhiếp ảnh gia quốc tế” (lần 2) và các ấn phẩm, quà tặng khác (nếu có), đồng thời có cơ hội giành Giải thưởng của Ban Tổ chức.

Nguồn ảnh: Triển lãm Việt Nam qua ống kính nhiếp ảnh gia quốc tế lần 1

Bài: Thuỳ Tiên

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang