Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch công bố, trao quyết định về công tác cán bộ đối với Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận
Lượt xem: 1705

Chiều ngày 28/7/2022, tại Hội trường Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận, ông Võ Thành Huy - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao các Quyết định về công tác cán bộ của Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.

    Ông Võ Thành Huy đã trao Quyết định số 184/QĐ-SVHTTDL ngày 20/4/2022 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc nghỉ hưu hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội cho bà Trần Thị Ngọc Thu - Phó Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận kể từ ngày 01/8/2022 và Quyết định số 352/QĐ-SVHTTDL ngày 26/7/2022 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc bổ nhiệm ông Trần Minh Khoa, Trưởng phòng Nghiệp vụ - Thuyết minh giữ chức vụ Phó Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận kể từ ngày 01/8/2022.

     Trong không khí thân mật và xúc động, đồng chí Võ Thành Huy thay mặt lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chúc mừng đồng chí Trần Thị Ngọc Thu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và ghi nhận đóng góp cho sự nghiệp phát triển ngành Văn hóa nói chung và cho Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận nói riêng, trên cương vị công tác, đồng chí luôn nhiệt huyết, tận tâm với công việc, thể hiện tốt vai trò của người lãnh đạo với chuyên môn và bản lĩnh vững vàng, xứng đáng là tấm gương sáng cho các viên chức trẻ noi theo. Đồng thời chúc mừng đồng chí Trần Minh Khoa được bổ nhiệm chức danh Phó Giám đốc và mong muốn trên cương vị mới đồng chí tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy năng lực, sở trường và kinh nghiệm công tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

    Cảm ơn tình cảm và những lời chúc mừng tốt đẹp của lãnh đạo Sở, đồng chí Trần Thị Ngọc Thu đã xúc động chia sẻ những tình cảm gắn bó, tâm huyết với đơn vị, với ngành và mong rằng trong thời gian tới Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và ngày càng phát triển.

    Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Trần Minh Khoa gửi lời cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo đơn vị và của toàn thể viên chức, người lao động trong đơn vị. Đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ về mọi mặt để đáp ứng tốt hơn nữa, cùng với tập thể đơn vị hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao góp phần và xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh.

Phòng Hành chính - Tổng hợp

Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang