Công đoàn cơ sở Nhà hát tổ chức sinh nhật cho đoàn viên Quý I/2024, phối hợp sinh hoạt nhân ngày 08/3 và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”
Lượt xem: 279
         Sáng ngày 06/3/2024, tại Hội trường Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở tổ chức sinh nhật Quý I/2024 cho đoàn viên; sau giờ tổ chức sinh nhật, Ban Nữ công quần chúng của đơn vị cũng đã tổ chức sinh hoạt truyền thống nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024) và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” do Công đoàn Viên chức phát động. 

    Việc tổ chức sinh nhật cho đoàn viên được tổ chức mỗi quý một lần dành cho đoàn viên có ngày sinh trong cùng một quý. Thông qua hình thức tổ chức sinh nhật, cán bộ, đoàn viên có điều kiện tìm hiểu về cuộc sống, tâm tư nguyện vọng của đồng nghiệp, thể hiện sự sẻ chia, động viên khích lệ nhau trong công việc và trong sinh hoạt hàng ngày; qua đó thể hiện sự quan tâm của Ban Chấp hành Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động trong đơn vị.

anh tin bai

Trao quà sinh nhật cho đoàn viên trong quý I.2024

anh tin bai

Chủ tịch Công đoàn cơ sở phát biểu chúc mừng chị em nhân ngày 8.3

anh tin bai

Sinh hoạt truyền thống nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8.3

    Hòa trong không khí ngày Quốc tế phụ nữ, đồng chí Nguyễn Thị Mai Liên - Trưởng ban Nữ công quần chúng đơn vị đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của Ngày Quốc tế phụ nữ, đồng thời khái quát những đóng góp của nữ đoàn viên trong hoạt động Công đoàn và tham gia công tác chuyên môn tại đơn vị. Buổi sinh hoạt cũng là dịp để chị em nữ Nhà hát giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện công tác chuyên môn, giữ gìn hạnh phúc gia đình; thăm hỏi, động viên, cùng nhau cố gắng, nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

 

anh tin bai

Chị em hưởng ứng tuần lễ áo dài Việt Nam

    Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh - Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã gửi lời chúc tốt đẹp và ghi nhận những thành tích mà nữ đoàn viên Nhà hát đạt được trong thời gian qua. Qua đây, mong muốn tất cả các chị em nữ đoàn viên luôn đoàn kết, thống nhất, tương trợ giúp đỡ nhau, năng động, sáng tạo trong lao động nghệ thuật, qua đó góp phần xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh.

anh tin bai

Chị em hưởng ứng tuần lễ áo dài Việt Nam

    Cùng ngày, chị em cũng đã hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam” năm 2024 do Công đoàn Viên chức phát động, luôn xác định đây là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ, mặc áo dài tại cơ quan, công sở, nơi làm việc và những sự kiện trong gia đình, xã hội, qua đó góp phần lan toả, tôn vinh giá trị văn hoá truyền thống Áo dài Việt Nam.

                                                                                Đặng Thị Lộc

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang