Thành lập Câu lạc bộ “Tiếng hát thân thương tỉnh Bình Thuận”
Lượt xem: 521

Ngày 03/8/2022, Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Tiếng hát thân thương tỉnh Bình Thuận”. Đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh để những người yêu thích loại hình nghệ thuật ca hát gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Đồng thời trang bị những kiến thức và kỹ năng biểu diễn, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn; tổ chức các buổi trình diễn vào các sự kiện đặc thù; là ngôi nhà âm nhạc cho những thành viên thực sự có đam mê, góp phần nâng cao đời sống văn hóa ở cơ sở.

Cùng với hai câu lạc bộ “Acoustic Bình Thuận” và “Hiphop Bình Thuận”, câu lạc bộ “Tiếng hát thân thương Bình Thuận” thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Thuận, hoạt động theo quy chế, tinh thần tự nguyện, tự túc, dựa trên sự đóng góp nội dung hoạt động của các thành viên và hướng dẫn phương pháp của Phòng Nghiệp vụ Văn hóa - Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Thuận. Câu lạc bộ xây dựng chương trình hoạt động theo kế hoạch hàng năm của Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Thuận.

Thành viên câu lạc bộ

Thời gian tới, Trung tâm Văn hóa tỉnh sẽ chú trọng phát triển hoạt động các câu lạc bộ đội - nhóm và các câu lạc bộ sẽ trở hành lực lượng chính để Trung tâm tổ chức định kỳ các hoạt động âm nhạc đường phố, tạo sân chơi và thu hút sự quan tâm của nhân dân đối với các hoạt động của Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Thuận.

Trung tâm Văn hóa tỉnh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang